LG công bố mẫu monitor có tỉ lệ khung hình 16:18

MuaGame.vn 2 năm trước 606 lượt xem

Các màn hình PC thông thường sẽ có tỉ lệ khung hình ở mức 16:9 , trong khi đó, màn hình monitor độc đáo mới của LG có tỉ lệ 16:19, với tên DualUp. Về cơ bản thì màn hình DualUp được cấu tạo từ 2 monitor được gắn chồng lên nhau. LG gọi mẫu DualUp là "Một tỉ lệ khung hình hoàn toàn mới trong thị trường monitor".

LG cho biết màn hình DualUp sẽ có "kích thước phát hình ảnh của một màn hình 21.5 inch và có chức năng tách màn hình khi quay đứng, giúp người dòng có tầm nhìn rộng hơn". Một số hình ảnh minh họa do LG công bố cho thấy người dùng đang sử dụng chức năng split-view, khiến DualUp trông giống như một bộ hai monitor được ráp chồng lên nhau.

Khi đang đặt ngang thì monitor DualUp có kích thước 27.6 Inch, với độ phân giải 2560x2880, có thể đạt tới 300 nấc về độ sáng màn hình và xử lí được 98% gam màu DCI-P3 . Monitor sẽ bao gồm chân đứng Ergo của LG, được thiết kế để gắn vào cạnh bàn. Trong khi mẫu monitor mới này nhắm tới cộng đồng chuyên về mảng sáng tạo, làm nhạc, vẽ.v..v.. thay vì game thủ..nhưng không có nghĩa là dân game thủ không thể tìm cách tận dụng nó, việc một mẫu monitor mới lạ ra mắt thị trường vẫn là một điều khá thú vị. LG hiện vẫn chưa tiết lộ giá cả chính thức của mẫu monitor này.

LG cũng vừa công bố một mẫu monitor mới khác: Mẫu UltraFine 4K 32-inch, với tỉ lệ 16:9. Và mẫu monitor mới này được LG miêu tả rằng "Monitor đầu tiên sử dụng Black Panel Nano IPS".  

Tin khác:

- Xbox bị leak các Achievement cho game GoldenEye 007

- Nintendo từng thua một vụ kiện xoay quanh việc hủy Digital Pre order

606 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo