Liệu Halo Inifnite sẽ có chế độ chơi split-screen hay không?

MuaGame.vn 2 năm trước 451 lượt xem

Với việc Halo Infinite bất ngờ ra mắt vào ngày 15/11, người chơi ở khắp nơi trên thế giới đều đang hỏi câu hỏi mà mọi fan lâu năm của dòng game này đều hiểu: Liệu game có chế độ split-screen hay không? Câu trả lời, hóa ra lại phức tạp hơn mọi người nghĩ. Chính thức thì game Không Có chế độ split-screen multiplayer, ít nhất là hiện tại thì chưa có, và phương thức phức tạp từng được sử dụng trước đây để sử dụng split-screen cho game nay đã không còn khả dụng. Tuy nhiên, 343 Industries đang có kế hoạch để mang chế độ Split-screen đến với Halo Infinite trong tương lai.

Nếu bạn đang tìm cách chơi split-screen trong Infinite thì đừng cố vì chức năng đó hiện chưa tồn tại. Tùy vào chế độ chơi split-screen mà bạn mong muốn, việc chờ đợi của bạn có thể sẽ lâu hơn, nhất là khi chưa ai trong đội ngũ phát triển game có bất kì thông tin cập nhật hay ngày dự kiến ra mắt của các bản update với chế độ split-screen đi kèm cả.

Đối với split-screen multiplayer, 343 Industries đã xác nhận rằng Halo Inifnite sẽ có chức năng local multiplayer và thông tin này cũng đã được trang giới thiệu của game trên store của Microsoft và Xbox đăng lên, cùng với thông tin là chế độ local multiplayer sẽ hỗ trợ từ 2-24 người chơi, tương tự như chế độ multiplayer online.

Tuy nhiên, hiện tại thì chưa có bất kì mục split-screen nào trong menu của game, và nếu bạn cố đăng nhập vào game bằng 2 gamertag, những gì bạn nhận được là một màn hình error giật giật nói rằng hệ thống game không nhận ra mệnh lệnh của bạn và kẹt luôn. Sau một số lần thử nghiệm, nhiều game thủ buộc phải thoát game hoàn toàn và mở lại chỉ để game hoạt động lại bình thường.

Còn về những ai chờ đợi bản update bao gồm co-op campaign (bao gồm cả split-screen) thì phải chờ thêm khá lâu vì Season 1 của Infinite đã được kéo dài tới tận tháng 5/2022. Và bản update cho co-op campaign sẽ chỉ ra mắt sau khi Season 1 chấm dứt. Chưa kể là Season 1 của game còn chưa bắt đầu, cho tới ngày 8/12/2021

Nói chung là hiện không hề có bất kì cách nào để chơi split-screen trên Halo Infinite, cả ở PvP và co-op. Nhưng chức năng này sẽ ra mắt trong tương lai, nhưng chưa rõ là khi nào.

Hiện tại thì bản beta của Halo Inifnite Multiplayer có một khởi đầu tương đối êm xuôi, ngoại trừ việc đa số người chơi rất không hài lòng về Battle Pass của game.

 

Tin khác:

- Halo Inifnite Multiplayer beta đã ra mắt để kỉ niệm 20 năm thành lập Xbox

- Loạt phim truyền hình Halo vừa bị leak teaser

451 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo