Lionsgate muốn làm một game John Wick lớp AAA

MuaGame.vn 1 năm trước 282 lượt xem

Một trong số các nhà sản xuất lớn nhất Hollywood, Lionsgate vừa tiết lộ họ đang bàn bạc về việc bật đèn xanh cho một tựa game "Lớp AAA qui mô lớn" dựa trên loạt phim John Wick.

Chắc hầu hết chúng ta đều biết John Wick là bộ 3 phần phim hành động bom tấn vô cùng thành công với sự góp mặt của Keanu Reeves trong vai John Wick, một sát thủ huyền thoại trong cuộc chiến vừa để trả thù, vừa để chống lại Hội đồng sát thủ tối cao The High Table để giành lại sự bình yên cho cuộc sống của anh. Và phần 4 của loạt phim hiện dự kiến sẽ công chiếu vào tháng 3/2023 sắp tới đây.

Trong một buổi báo cáo doanh thu với các nhà đầu từ (được ghi nhận lại bởi IndieWire), CEO của Lionsgate, Jon Feltheimer nói rằng các chủ tịch khác đang tìm cách mở rộng sức ảnh hưởng của John Wick sau thành công của loạt phim, và rằng họ đã "có nhiều ý tưởng được đề bạt". 

Jon nói "Tôi không muốn nói trước điều gì, nhưng chúng tôi tin rằng chúng tôi có thể làm được một game lớp AAA dựa trên John Wick, chúng tôi đã đề bạt một số ý tưởng. Đó là những gì mà tôi có thể nói vào lúc này. 

Ngoài John Wick phần 4, một bộ phim spin-off của John Wick với sự góp mặt của diễn viên Ama de Armas sẽ bắt đầu bấm máy quay vào tuần sau, thêm vào đó, một TV Series với cốt truyện diễn ra trước loạt phim John Wick có tên The Continental sẽ được stream độc quyền trên Amazon Prime Video khắp thế giới. Xét về tên của Series này thì rất có thể cốt truyện sẽ theo chân Winston và hành trình của ông trở thành người sở hữu Khách sạn trung lập dành cho hội sát thủ The Continental.

Trước đây, đã có một indie game về John Wick ra mắt vào năm 2020 có tên John Wick Hex, do Mike Bithell phát triển với lối chơi chiến thuật. Đây chính là thứ khiến game không mấy thành công. John Wick là một loạt phim hành động với tiến độ rất nhanh. Và theo nhiều ý kiến từ cộng đồng game thủ thì John Wick Hex không khiến ta cảm thấy như mình là John Wick. Và cũng chính John Wick Hex đã khiến rất nhiều ý kiến bày tỏ sự quan ngại rằng phần game John Wick AAA của Lionsgate cũng sẽ chịu chung số phận trong quá trình phát triển, thiết kế: Không khiến người chơi cảm thấy như John Wick.

Tin khác:

- Bản patch Day 1 của God of War Ragnarok đã ra mắt, khắc phục hơn 160 lỗi

- Tin xấu cho ai tưởng Symbiogenesis là một game Parasite Eve mới của Square Enix

282 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo