Lộ diện chiếc mũ bảo hộ bóng bầu dục Master Chief trị giá 1000 USD

MuaGame.vn 2 năm trước 946 lượt xem

Sau khi hợp tác với Swarovski, Microsoft vẫn tiếp tục chiến dịch quảng bá Halo Infinite bằng việc hợp tác với hãng sản xuất dụng cụ thể thao lừng danh Riddell và Bauer để làm ra một loạt các sản phẩm đồ bảo hộ thể thao có giới hạn lấy cảm hứng từ Halo Infinite. Chiến dịch bắt đầu với Riddell sau khi công ty làm ra một mẫu mũ bảo hộ bóng bầu dục Master Chief với thiết kế dựa trên chiếc mũ Mjolnir của Chief.

Chiếc mũ này có giá 1000 USD, và chỉ dành cho việc trưng bày, sưu tầm mà thôi. Riddell không khuyến khích người mua thật sự dùng nó để chơi bóng bầu dục. Mỗi chiếc mũ đều được vẽ bằng tay, áp dụng kĩ thuật "vẽ nhiều lớp", theo lời miêu tả từ Riddell.

Mã số hiệu 117 của Master Chief thì được in lên một bên nón sau khi đã vẽ xong, cùng với một miếng decal kỉ niệm 20 năm của Halo và Xbox dán phía sau nón. Riddell cho biết thêm "Các cải thiện dành cho chiếc mũ này bao gồm mặt nạ SpeedFlex thuộc dòng SF-2EG-TX, với hệ thống gài nón và rào bảo vệ mặt vững chắc, gọn gàng hơn. Miếng kính che mặt được làm từ mẫu kiếng Pro Shield Prizm 24k của Oakley.

Nếu bạn là fan của Halo, và dám bỏ ra 1000 USD, thì các chiếc mũ này đang chờ đơn đặt hàng của bạn tại cửa hàng online của Riddell. Như đã nói trên, Microsoft cũng hợp tác với Bauer Hockey và làm ra một bộ bảo vệ chân dành cho thủ môn hockey và mặt nạ hockey Master Chief, và thay vì tính bằng tiền. 2 sản phẩm này sẽ được tặng cho người thắng cuộc thi do Microsoft và Bauer tổ chức. Tính ra thì đây là chiến dịch quảng bá một tựa game flagship như Halo quy mô nhất và dài nhất từ trước tới giờ.  Từ mẫu máy Xbox limited, tay cầm, tác phẩm kim hoàn từ Swarovski, và giờ là đồ bảo hộ thể thao. Có thể chỉ là vấn đề thời gian tới khi Microsoft cho ra một chiếc ATV Mongoose ngoài đời thực thôi.

Tin khác:

- Overwatch sẽ được chơi miễn phí trong dịp Giáng Sinh

- Tencent chính thức xác nhập Turtle Rock studio, hãng đã làm nên Back 4 Blood

946 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo