Lộ gameplay của tựa game PVP Brawler mới của Ubisoft có tên Project Q

MuaGame.vn 2 năm trước 399 lượt xem

Ubisoft, ông hoàng của các tựa game không hay, nhưng cũng không dở đã gửi lời mời tới một số người chơi để test thử tựa game PvP mới của họ: Project Q, với thiết kế dựa trên lối chơi của Fortnite. Đợt test thử game dành cho các "người chơi được chọn lọc" này nhận được những ý kiến cho rằng Project Q là "Một tựa game PvP Battle Arena hiện đại mang tính đột phá" , với các lối gameplay khá giống tựa game đình đám của Epic Games, Fortnite. Chưa kể là một vài đoạn gameplay cũng đã bị leak lên mạng xã hội để mọi người có thể xem thử.

Không lâu sau, Ubisoft đã chính thức xác nhận sự tồn tại của Project Q và đợt Test chọn lọc nêu trên, và rằng hiện game vẫn đang ở giai đoạn đầu của việc phát triển nên các thiết kế hình ảnh, đồ họa trong game sẽ trông không đẹp mắt ở nhiều chỗ. Ubisoft cũng khẳng định rằng Project Q không phải là một game Battle Royale, nhưng sẽ có nhiều chế độ chơi PvP với một mục tiêu duy nhất, vẫn đang trích lời của Ubisoft: "Vui Nhộn", tuyên bố hùng hồn nhỉ.

Theo leaker chuyên nghiệp Tom Henderson thì Project Q đang được phát triển bởi Ubisoft Bordeaux, studio thường hỗ trợ các tựa game thuộc dòng Assassin's Creed và Rainbow Six. Project Q dự kiến có 2 chế độ chơi: Showdown, về cơ bản là phiên bản Battle Royale của game...hơi kì vì Ubisoft vừa nói là game không phải là Battle Royale,chế độ thứ 2 là Battle Zone, 8 người chơi chia làm 2 đội 4 người và cố thủ một khu vực trên bản đồ càng lâu càng tốt. Trước khi vào ván, người chơi sẽ có thể chọn nhân vật, kĩ năng và vũ khí, bao gồm một bộ bài, súng bắn pháo hoa, búa và súng bắn sơn.

Project Q là một trong các cái tên xuất hiện trong danh sách game sắp vào kho GeForce Now trong dợt leak dữ liệu vừa rồi, trong số đó còn có cả God of War PC, Gears 6 ,Final Fantasy VII Remake PC, và bản remaster của Chronos Cross, tuy nhiên phía leak số dữ liệu này ra cho biết rằng chúng vẫn chỉ "mang tính giả định" 

 

 

 

Tin khác:

- Naughty Dog bị lộ tin về dự án remake game chưa có tên chính thức

- Một cửa hàng sửa chữa máy Nintendo ở Mỹ từng nhận hàng ngàn tay Joy con bị trôi mỗi tuần

399 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo