Lộ thêm thông tin về mẫu tay Elite Series 2 Trắng bí ẩn

MuaGame.vn 2 năm trước 318 lượt xem

Có vẻ mẫu tay Elite Series 2 từng xuất hiện trên video unboxing (đảm bảo là không có sự cho phép của Microsoft) vào tháng 3 vừa rồi dường như có tồn tại. Chỉ là ta vẫn không biết bằng cách nào mà người đăng video đó lên lại có thể tiếp cận được một cái trong khi Xbox còn chưa chính thức công bố mẫu tay này.

Thông tin mới nhất vừa bị leak lên internet về mẫu tay này đến từ Amazon Mexico, lúc website của công ty bỗng xuất hiện danh mục dành cho tay Elite Series 2 Trắng với ngày nhập hàng ghi là 21/9 trong chốc lát trước khi gỡ bỏ danh mục này xuống. Tuy nhiên Windows Central đã nhanh tay chụp một tấm screenshot của hình danh mục trên Amazon. Và nó hoàn toàn khớp với tấm hình xuất hiện trên internet như trên cách đây không lâu. 

Bình thường thì Amazon sẽ không bao giờ đăng các danh mục sai sự thật, có thể sai thời điểm trước khi sản phẩm được công bố nhưng không bao giờ là các sản phẩm không có thật. Nên ít nhất ta đã có câu trả lời cho câu hỏi liệu mẫu tay này có thật hay không. 

Một thông tin ngắn liên quan tới Amazon. Sau một thời gian trôi dạt trên internet từ diễn đàn này tới diễn đàn nọ, tin đồn về việc Amazon sắp công bố việc xác nhập EA Games đã chính thức được bác bỏ sau khi chính Amazon lên tiếng. Khiến nhiều bản tin lớn phải xem xét lại nguồn tin đã đăng tải tin đồn này và thấy rằng nguồn tin này không có danh tiếng, không rõ nguồn gốc và thiếu tính xác thực, từ đó, các bài viết đăng tải thông tin "Amazon xác nhập EA Games" đều đang bắt đầu gỡ bỏ các bài viết này. Nói cho công bằng thì nếu đã biết EA thì gần như không đời nào có chuyện "Xác nhập EA", thường thì "EA Games vừa xác nhập" nghe có lí hơn.

Tin khác:

- Bản Firefly Edition của The Last of Us Part 1 PS5 đã bán hết hàng

- Thông tin chi tiết hơn về các phụ kiện đi kèm tay DualSense Edge

318 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo