Lộ thông tin về mẫu tay cầm Series X có tên Lunar Shift

MuaGame.vn 2 năm trước 275 lượt xem

Chỉ vài ngày sau khi mẫu tay cầm Xbox Series X Mineral Camo vừa bị leak thông tin, một người dùng Twitter có nick Espia de Ofertas đã phát hiện thấy mẫu tay cầm có tên "Lunar Shift" xuất hiện trên danh mục của Amazon, lưu ý là trước đó, anh không hề biết sự tồn tại của mẫu tay này. 

Espia đăng trên Twitter nói rằng "Tôi nghĩ mình đã tìm thấy một cái tay cầm Xbox trên Amazon mà Microsoft còn chưa công bố ra mắt, nếu tôi có đoán sai thì mọi người cứ tự nhiên đính chính".

Theo như hình mà Espia đính kèm bài đăng thì mẫu Lunar Shift có một lớp sơn màu xám ánh bạc, trong khi các nút ấn và cần thumbstick thì có màu xám nhạt. Nếu bức hình này là thật thì theo như những gì Espia đọc trên phần miêu tả sản phẩm cho thấy tay cầm sẽ thay đổi màu sắc tùy theo chuyển động tay của người chơi cũng như điều kiện ánh sáng xung quanh. Và rằng tay có một "Thiết kế màu hoa văn hình xoắn" trên phần vỏ nhựa nhám của tay.

Espia phát hiện ra mẫu tay Lunar Shift này chỉ vài ngày sau khi một mẫu tay khác chưa ra mắt và chưa được Microsoft công bố vừa bị leak thông tin, đó là mẫu tay Mineral Camo. Và chỉ sau 1 ngày bị lộ tin, Microsoft chính thức đứng ra xác nhận rằng mẫu tay Mineral Camo đó là thật và hiện đang chính thức bày bán tại các cửa hàng bán lẻ cũng như các trang bán hàng có ủy quyền online. Khác với các mẫu tay Camo khá hiếm hoi của Xbox, mẫu Mineral Camo mang 3 tone màu Camo chính là xanh mineral, tím nhạt, màu xanh aqua và tím đậm, mang lại sự kết hợp giữa bắt mắt và nhẹ nhàng của 3 tone màu này.

  

Tin khác:

- Ubisoft, Bungie và IO đã nhất trí về kế hoạch cứu vớt tàn dư của Stadia

- Những tựa game PS5 và PS4 sắp ra mắt đang được chờ đón vào trong tháng 10 và 11 này

275 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo