Lộ thông tin về việc Modern Warfare 2 sắp có skin của Neymar và Paul Pogba

MuaGame.vn 1 năm trước 234 lượt xem

 

Nếu có hai thứ mà có thể hầu hết game thủ chúng ta không bao giờ nghĩ sẽ nghe trong cùng một câu nói, thì đó là Neymar và Modern Warfare 2 (Trừ khi câu nói đó là Neymar có chơi Modern Warfare 2). Nhưng gần đây, một thông tin khá kì lạ đã xuất hiện trên mạng xã hội, cùng với hình ảnh làm bằng chứng cho thấy có thể Modern Warfare 2 sẽ có skin của hai cầu thủ bóng đá Neymar và Paul Pogba. Và hai bức hình screenshot đi kèm thông tin này đúng là hình của model của hai cầu thủ trong game, mặc trang phục quân đội hầm hố ra phết.

Trước đây thì việc siêu phẩm bắn súng CoD Modern Warfare 2 đã được đồn là đang có kế hoạch hợp tác với các cầu thủ bóng đá để đưa họ vào game...không rõ vì lí do gì. Nhưng gần đây, nhờ công sức của cộng đồng dataminer, chúng ta đã có thêm nhiều thông tin mới để xác nhận lời đồn này.

Có thể mọi người chưa biết, nhưng ngoài sự nghiệp bóng đá của mình, Neymar cũng là một game thủ và thường hay livestream các tựa game bắn súng FPS. Nên đó có thể là nguyên nhân khiến anh đồng ý tham dự vào việc hợp tác đang được đồn đại khắp internet này. Một trong các bài đăng trên Twitter về thông tin này thậm chí còn liệt kê ra một số tên cầu thủ khác rất có thể cũng sẽ được thành skin trong MW2 và Warzone 2. như Askel, Connor, Klaus, Luna, Messi, Pogba, Roze, Reyes và Gromsco.

Hiện vì chưa có sự xác nhận chính thức từ Actvision nên chúng ta sẽ phải tạm gọi số thông tin này là tin đồn, nhưng nếu biết rõ Activision thì hầu hết chúng ta đều biết đây là sự thật.

Một thông tin mà người chơi cần lưu ý khi pre-order MW2 trên Console. Vì thời điểm ra mắt của game trên console có thể sẽ thay đổi tùy theo phân vùng, múi giờ của máy console của bạn, trong khi trên PC thì sẽ ra mắt cùng một lúc bất kể múi giờ, phân vùng. Infinity Ward đã khuyến cáo người chơi không nên cố tình thay đổi ngày giờ trên hệ thống của máy console của mình để vào game chơi sớm, vì làm thế sẽ khiến người chơi hoàn toàn bị khóa khỏi game vĩnh viễn mà không hoàn tiền.

 

Tin khác:

- Đĩa vật lí của Modern Warfare 2 được cho là chỉ có 70MB dữ liệu bên trong

- Modern Warfare 2 tăng dung lượng lên 150GB trước ngày ra mắt trên PS4 và PS5

234 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo