Lộ tin đồn EA chuẩn bị công bố vài tựa game mới

MuaGame.vn 2 năm trước 324 lượt xem

 

Chúng ta chắc cũng đã quen với việc không tham dự các sự kiện game tầm cỡ E3 trong vài năm gần đây, và chắc ta cũng có chú ý rằng EA lại vắng mặt tại Summer Games Fest vừa rồi. EA cho biết họ sẽ bỏ qua sự kiện EA Play Live thường niên của mình năm nay, thay vào đó sẽ chọn thời điểm thích hợp để công bố các tựa game mới của mình. Và có vẻ tháng 7 này là thời điểm khá phù hợp.

Tin đồn do Tom Henderson thu được cho thấy EA hiện đang có kế hoạch công bố các phần game tiếp theo thuộc dòng game Skate, Need for Speed và phần game FIFA cuối cùng. Tom từ chối nêu danh nguồn tin của anh, và nói rằng những gì anh nghe được thì có thể phần Need For Speed tiếp theo sẽ có tên Need For Speed: Unbound, và sẽ có lối thiết kế pha trộn giữa các mẫu xe thật và một thế giới trong game được thiết kế "một cách độc đáo theo trường phái siêu thực". Tom cũng nghe được rằng có thể game sẽ có lới chơi online multiplayer của Burnout Paradise, cho phép bạn gặp gỡ các người chơi khác trong thế giới của game và tương tác với họ để thách đấu.

Cũng như các tin đồn khác trên internet, chúng tôi một lần nữa khuyên mọi người chỉ nên xem các thông tin này là "giả thuyết" và "suy đoán" cho tới khi chính EA chính thức công bố phần game NFS mới này. Dù rằng hầu hết các tin đồn liên quan tới EA có độ chính xác gần như lúc nào cũng ở mức 80%.

 

Tin khác:

- Sony công bố monitor INZONE thiết kế dành cho PS5

- Series TV Horizon sẽ có tên Horizon 2074

324 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo