Loạt phim truyền hình Halo vừa bị leak teaser

MuaGame.vn 2 năm trước 664 lượt xem

Với diễn viên Pablo Schreiber đảm nhận vai Master Chief, đoạn teaser của show truyền hình này vừa được post lên Facebook qua một đoạn quảng cáo, xem qua đoạn clip ta có thể thấy Master Chief đội mũ bảo hiểm của mình lên mà không cho người xem thấy mặt thật của mình, đúng như truyền thống của Halo. Sau vụ rò rỉ này, Microsoft quyết định tự công bố đoạn teaser chính thức lên internet trước ngày diễn ra sự kiện 20 năm của Xbox.

Đoạn teaser cũng cho thấy rằng loạt phim này sẽ ra mắt trên dịch vụ streaming của Paramount+ trong năm 2022. Bình luận về chủ đề này, Pablo cho biết ngày thứ Hai tuần sau sẽ là một ngày rất "thú vị". Và rõ ràng là giờ với đoạn teaser bị leak, mọi người chắc cũng đã có câu trả lời rồi. 

 

Kiki Wolfkill, người đứng đầu bộ phận truyền thông của series Halo cho biết rằng loạt phim này sẽ khá tương tự như Game of Throne về mặt "chiều sâu, quy mô và sự phức tạp trong mối quan hệ giữa các nhân vật"

Wolfkill nói thêm "Rất nhiều yếu tố trong cốt truyện chung của Halo mang đậm chất kịch tính chính trị, và yếu tố này rất ít được nhắc tới trong cốt truyện của Halo trong các phần game nói chung và với series truyền hình Halo, các fan của Halo có thể được một cái nhìn sâu hơn vào chúng."

Đối với Halo Infinite, game sẽ chính thức ra mắt vào ngày 8/12, Trong khi đó, bản multiplayer của game (chơi miễn phí) đã ra mắt vào ngày 15/11 dưới dạng beta. 

Tin khác:

- Liệu Halo Inifnite sẽ có chế độ chơi split-screen hay không?

- Elder Scrolls 6 sẽ độc quyền trên PC và Xbox Series X

664 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo