Logitech công bố máy chơi game cầm tay G Cloud

MuaGame.vn 2 năm trước 332 lượt xem

Logitech vừa công bố mẫu máy chơi game cầm tay có tên G Cloud, được vận hành bởi hệ điều hành Android và được hỗ trợ Xbox Cloud Gaming, Steam Link và Nvidia Geforce Now. Máy dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 17/10 này với giá 349.99 USD ( tầm 8 Triệu 3). Máy G Cloud có màn hình cảm ứng HD Touchscreen 7-inch, thời lượng pin tầm 12 tiếng, hệ thống điều khiển haptic, gyroscope và có thể được tùy chỉnh theo ý người chơi. Đối với những ai muốn pre-order máy G Cloud thì hiện giá pre-order sẽ được giảm còn 299.99 USD trong một khoảng thời gian có hạn

Máy Logitech G Cloud là thành phẩm của sự hợp tác giữ Logitech và Tencent Games, được thiết kế nhằm hỗ trợ cloud gaming, với số lượng ứng dụng được hỗ trợ đa dạng, thêm vào chức năng stream game thẳng từ máy Xbox của bạn thông qua Xbox App,G Cloud cũng hỗ trợ các tựa game trên Steam thông qua SteamLink, tải và sử dụng ứng dụng Remote Play, video stream và nhiều chức năng khác.

Ujesh Desai, phó chủ tịch và tổng quản lí của Logitech Gaming cho biết "Công nghệ Cloud gaming là một lối chơi game mới và thú vị nhất hiện nay. Tôi rất yêu thích khái niệm "chơi game mà bạn thích, mọi lúc, mọi nơi", điều mà chúng tôi muốn là thử thách bản thân bằng việc thiết kế nên một thiết bị nhắm vào việc chơi game Cloud stream. Điều này có nghĩa là hệ thống điều khiển phải chuẩn xác (giảm thiểu hay loại bỏ việc nhận lệnh chậm, hay input lag do chơi game dựa vào kết nối internet) - tương tự như một tay cầm Xbox hiện đại - một màn hình HD cỡ lớn, thời lượng pin cao và thiết kế nhẹ tay để người chơi có thể thưởng thức các tựa game của mình mà không phải lo phiền hà"

Catherine Gluckstein, phó chủ tịch của Xbox Cloud Gaming nói thêm "Các hệ máy cầm tay mà một bước đi khá hiển nhiên trong sự tiến hóa công nghệ cloud gaming của chúng tôi, và tôi cảm thấy đây là một điều tốt khi thấy một trong các ông lớn trong làng phát triển phần cứng như Logitech tối ưu hóa và đưa Xbox Cloud Gaming vào các thiết bị của họ. Bạn có thể vào game ngay lập tức một cách dễ dàng, dù bạn đang ở đâu đi nữa và tận dụng màn hình kích thước hiển thị màn hình 16:9 fullscreen, thời lượng pin được kéo dài, Wi-fi được tích hợp sẵn và hệ thống điều khiển thoải mái, máy chơi game cầm tay Logitech G Cloud sẽ cho phép bạn tiếp tục cày các tựa game mà mình yêu thích ở bất cứ nơi nào mà bạn muốn"

 

Tin khác:

- Youtuber nổi tiếng VideogameDunkey mở studio phát hành game mới

- Người chuyên làm cheat cho game kiện ngược lại Bungie sau khi bị Bungie kiện

332 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo