Lỗi Battle Pass của Diablo Immortal khiến nhiều người chơi mất hàng triệu điểm XP

MuaGame.vn 2 năm trước 458 lượt xem

Chúng ta lại một lần nữa quay lại với thảm họa Diablo Immortal, lần này để nói về một lỗi kĩ thuật nghiêm trọng liên quan tới Battle Pass của game, khiến cho nhiều người chơi không thể nhận điểm XP dù đã lên cấp BP, từ đó khiến họ mất hàng triệu điểm XP cộng dồn. Blizzard đã cho ra mắt bản vá hotfix nhưng dù vậy, lỗi này vẫn tiếp tục hoành hành game.

Lần đầu tiên lỗi BP này được phát hiện và công bố là từ PCGamesN trong một bài đăng trên Reddit vào ngày 23/7 vừa qua. Blizzard trước đó có đưa ra phản hồi "Đã có bản hotfix để khắc phục lỗi này, đội ngũ của chúng tôi hiện đang tính toán số điểm XP bị mất của từng cá nhân bị ảnh hưởng, sau khi đã xử lí xong các dữ liệu thu được, chúng tôi sẽ nhanh chóng trả lại số điểm XP bị mất cho các bạn"

Nhưng sau khi bản hotfix ra mắt, vẫn có nhiều người chơi than phiền rằng họ vẫn gặp phải lỗi này. user The-Crawling-Chaos trên Reddit viết "Tôi có thấy thông báo từ Blizzard là bản hotfix đã ra mắt, tôi đã nạp nó vào, rồi lên cấp Battle Pass vài ngày qua, và tôi không nhận được bất kì điểm XP nào cả, Và cái đó là tổng cộng 3 cấp Battle Pass. Đây là một lỗi kĩ thuật rất nghiêm trọng và tôi rất thất vọng vì Blizzard vẫn chưa khắc phục được nó, chưa kể tới vô số lỗi khác vẫn chưa được sửa"

Một Redditor khác có username mdkibut viết "Tôi có thể xác nhận thông tin của Crawling-Chaos, trong vài ngày qua lỗi mất điểm XP khi lên cấp BP vẫn đang hoành hành cộng đồng game thủ. Blizzard, hãy làm ơn nhanh chóng khắc phục chúng, hay ít nhất là đưa ra một lời phản hồi nào đó về vấn đề này. Bản thân tôi đã bị mất 6 lần tặng điểm XP trên Battle Pass, đó là tầm 5 triệu điểm bị thất thoát. Tôi cũng đã xem qua forum của game và rõ ràng là mọi người trong forum cũng vẫn đang chật vật với vấn đề tương tự" . Nhiều người chơi khác trên forum của game và Reddit cũng đưa ra nhiều lời than phiền tương tự, mỗi người đã mất hàng triệu điểm XP trong vài ngày qua. Sau khi bản hotfix thất bại trong việc khắc phục lỗi, Blizzard hiện vẫn chưa có bất kì phản hồi nào. 

Tin khác:

- Multiversus có vẻ đang là tựa game đối kháng được yêu thích nhất hiện nay

- Meta Quest 2 sẽ tăng giá lên tới 100 USD vào tháng 8 này

458 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo