Lỗi Matchmake của Halo Infinite Big Team Battle có thể sẽ không được sửa cho tới năm sau

MuaGame.vn 2 năm trước 336 lượt xem

343 Industries cho biết lỗi Matchmaking này là một trong các mục tiêu chính của nhóm phát triển, nhưng chắc phải tầm vài tuần nữa trước studio mới có thể cho ra mắt bản Patch vá lỗi. Những người chơi vào chơi chế độ 12v12 này thường hay gặp phải lỗi không thể tìm được lobby, còn những ai đã vào được ván đấu thì mỗi chỉ có số thành viên ít ỏi, một trường hợp được đăng lên Reddit mới đây cho thấy một trong số các người chơi bị buộc phải vào một ván chỉ có 4 người, chia làm hai đội hai người.

Trong một bài post trên diễn đàn Halo Waypoint, 343 đã xác nhận rằng đội ngũ phát triển đã thấy rất nhiều lỗi matchmaking trong Big Team Battle xuất hiện trong thời gian gần đây, nhóm cho biết vào lúc game còn ở bản Beta lỗi này lại không xuất hiện. studio đã thử giảm số người chơi cho phép còn 10v10 và ngừng cho người chơi nhảy vào các ván đấu đang diễn ra mà thiếu người để cố giảm thiểu khả năng xảy ra lỗi, nhưng không mang lại kết quả khả quan nào nên đành phải trả game về hiện trạng ban đầu.

343 cho biết đây là một vấn đề hơi phức tạp. Rằng giờ với dịp Giáng Sinh gần kề, bản vá lỗi có thể sẽ phải chờ tới năm sau mới ra mắt. Studio cho biết "Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực tìm và vá lỗi hết sức có thể, nhưng với việc đảm bảo rằng đội ngũ cũng phải có khoảng thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn và ở cùng gia đình của mình sau một năm làm việc cật lực- chúng tôi sẽ dời ngày ra mắt bản patch mới nhất tới tháng 1/2022. Vấn đề này vẫn sẽ là mục tiêu hàng đầu của đội ngũ và chúng tôi hi vọng sẽ sớm có được thông tin cập nhật mới để chia sẻ với mọi người khi đội ngũ trở lại làm việc sau đợt nghỉ Lễ"

Trong lúc đó, 343 cho biết những người chơi solo sẽ có khả năng tìm được ván đấu cao hơn, trong khi những người chơi đã lập đội trước sẽ có thể gặp vài vấn đề khi load vào ván.Trong trường hợp người chơi solo tìm ván đấu Big Team Battle ngẫu nhiên bị gặp lỗi matchmaking, hãy thử thoát game ra màn hình Xbox hay màn hình Desktop tùy hệ máy, sau đó vào lại game.

 

Tin khác:

- Bản dlc The Contract của GTA Online cho thấy Michael vẫn còn sống

- Người chơi than phiền rằng Krampus đang làm hỏng CoD Vanguard

336 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo