Mario Kart 8 Deluxe đứng đầu top 10 game bán chạy nhất trên Switch

MuaGame.vn 2 năm trước 492 lượt xem

Trong một buổi công bố doanh thu gần đây của Nintendo, công ty đã cập nhật danh sách các tựa game Nintendo Switch bán chạy nhất từ trước tới nay, và Mario Kart 8 Deluxe vẫn đứng đầu bảng, một cách xứng đáng.

Tính tới ngày 31/12/2021 thì Mario Kart 8 Deluxe đã bán được 43.35 triệu bản trên toàn thế giới. Đó là một con số rất lớn, vượt qua cả Red Dead Redemption 2. Nếu tính về mặt logic thì không khó hiểu vì Mario Kart 8 Deluxe là một tựa game vui nhộn mang tính giải trí và thư giãn cao nhắm tới người chơi thuộc mọi lứa tuổi, là một game mà mọi thành viên trong gia đình có thể cùng nhau thưởng thức. Đó là yếu tố chính giúp cho game có doanh số bán ra nhiều hơn các tựa game bom tấn trên các hệ máy khác cũng như máy Switch.

Đứng sau Kart 8 Deluxe là 5 tựa game lừng danh khác của Switch, Animal Crossing: New Horizons (37.62 triệu bản), Legend of Zelda: Breath of the Wild (25.8 triệu bản) và Pokemon Sword/Shield (23.9 triệu bản). Một lưu ý là doanh số bán ra của Pokemon Brilliant Diamond và Shining Pearl gộp lại là 13.97 triệu bản kể từ khi ra mắt vào tháng 11/2021, nhanh chóng đưa 2 tựa game Pokemon này lên vị trí thứ 9 chỉ trong 1 tháng.

Hiện Nintendo đã xác nhận rằng Pokemon Legends: Arceus đã bán được 1.425 triệu bản chỉ trong tuần đầu tiên sau khi ra mắt, khiến game trở thành tựa game Switch có tuần ra mắt lớn nhất từ trước tới nay, ngoài Animal Crossing: New Horizons (1.881 triệu bản trong tuần đầu tiên ra mắt vào năm 2020). Thông tin này được công bố ra cộng đồng bởi nhà phân tích David Gibson, nếu tính chi tiết hơn thì Arceus ra mắt vào ngày 28/1, nên thật ra là chỉ chưa tới 1 tuần game đã bán được hơn 1 triệu bản.

Về doanh số phần cứng bán ra thì máy Nintendo Switch đã bán hơn 103 triệu bản, vượt qua máy Wii. 

Tin khác:

- Cộng đồng game thủ đã mò ra Glitch tiền vô hạn trong Dying Light 2

- CEO của EA chia sẻ cảm nghĩ của ông về NFT

492 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo