Marvel’s Spider-man (2018)

MuaGame.vn 6 năm trước 1434 lượt xem
Marvel’s Spider-man (2018)
Khi một ác nhân mới xuất hiện và đe dọa thành phố New York, Peter Parker lại phải hóa thân thành Spider-Man và ra sức bảo vệ thành phố nơi anh sinh ra và những người mà anh yêu quý.
Được vào vai Spider-man một lần nữa, người chơi sẽ được chiêm ngưỡng một thành phố New York rộng thênh thang và đầy sức sống cùng với những địa danh nổi tiếng ở Quận Manhattan trong khi thực hiện các pha đu tơ, bay nhảy, nhào lộn và leo trèo nổi tiếng của Spidey, ngoài ra chúng ta sẽ được trải nghiệm những yếu tố hoàn toàn mới đối với dòng game Spider-man. Từ các kĩ năng Parkour giúp bạn vượt chướng ngại vật khi chạy bộ cho tới các kĩ năng chiến đấu mới và các pha hành động thuộc đẳng cấp phim bom tấn. Hãy làm quen với một Spider-man hoàn toàn mới.
Người hùng spider man
Người hùng spider Man của chúng ta
Sony Interactive Entertainment, Insomniac Games và Marvel đã hợp sức để làm ra một cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới và đẳng cấp hơn bao giờ hết. Đây không phải là Spider-man mà bạn từng thấy trên phim hoặc truyện tranh, đây là một Peter Parker dày dặn kinh nghiệm trong việc chiến đấu với lũ tội phạm ở New York, ngoài ra anh cũng phải đối phó với những khó khăn trong việc giữ cân bằng giữa cuộc sống siêu anh hùng và cuộc sống đời thường của mình trong khi vác trên vai trách nhiệm bảo vệ hàng triệu người dân New York.
Những pha hành động đẹp mắt
Những pha hành động cực kỳ đã
Game dự kiến sẽ có mặt ở shop Muagame vào ngày 7/9/2018
 

Tin khác:

- God of War 4 (2018)

- Cuộc đua giữa hai thương hiệu sẽ trở nên khó đoán trong PES 2019

1434 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo