Mẫu tay cầm Xbox limited Forza Horizon 5 đã ra mắt

MuaGame.vn 2 năm trước 1229 lượt xem

Phần game độc quyền mới nhất của Microsoft, Forza Horizon 5 chỉ còn cách ngày ra mắt có 2 ngày. Để ăn mừng ngày ra mắt sắp tới, Microsoft đã cho ra mắt một phiên bản đặc biệt của tay cầm Xbox với thiết kế dựa theo Forza Horizon 5. Và tay cầm này thật sự đẹp như hình trên hộp.

Tay được thiết kế với lớp vỏ trong suốt màu nền vàng và hoat tiết splatter bắt mắt với 2 màu xanh dương và hồng tím phụ họa. Lớp nhựa nhám phía sau tay cầm được thiết kế bằng họa tiết dự trên hoạt tiết thật trên các tay lái được sử dụng trên các chiếc xe đua chuyên nghiệp, họa tiết này cũng được sử dụng trên hai nút bumper và trigger. Hai nút trigger được sơn màu xanh và hồng. Mặt trước của tay sử dụng bộ d-pad hybrid trong khi các nút còn lại của tay thì vẫn giữ nguyên thiết kế gốc. 

Điểm nhấn của thiết kế tay cầm này là lớp vỏ trong suốt cho phép bạn nhìn thấy một số nội tạng bên trong tay. Thiết kết này lấy cảm hứng từ các mẫu tay cầm trong suốt từng khá thịnh hành vào thập niên 90s. Microsoft cũng sắp sửa cho ra mắt một mẫu tay cầm kỉ niệm 20 năm với lớp vỏ trong suốt cũng trong tháng 11 này.

Phiên bản tay cầm Forza Horizon 5 sẽ đi kèm một vật phẩm thưởng cho game, bao gồm một mẫu xe Forza, phụ kiện xe và biểu cảm chiến thắng cho nhân vật chính. Lưu ý là vật phẩm thưởng này sẽ đi dưới dạng redeem code đi kèm trong hộp khi mua tay. Hiện tay đã chính thức ra mắt và bán với giá 75 USD.

Forza Horizon 5 nhận được 9/10 từ Gamespot. Với nhận xét "Forza Horizon 5 là một bước tiến hóa mang nhiều ý nghĩa đối với dòng game Forza Horizon thay cho việc tái định hình game, nhưng điều đó không nhất thiết có nghĩa là Forza Horizon 5 là một bản copy-paste của các phần game đi trước. Game mang những thay đổi nhỏ nhưng được tính toán kĩ lưỡng tập trung vào các nhân vật đằng sau tay lái mà các phần Forza Horizon trước đây từng bỏ qua."

 

 

 

Tin khác:

- Nintendo công bố đợt sale Black friday cho Switch

- Giá bản upgrade của Skyrim Anniversary Edition đã được công bố

1229 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo