Max Payne 1 và 2 sẽ được Remake trên PS5

MuaGame.vn 2 năm trước 778 lượt xem

Remedy vừa công bố rằng họ sẽ Remake toàn diện 2 phần game kinh điển Max Payne 1 và Max Payne 2: The Fall of Max Payne từ thời PS2 trên máy PS5, cùng với sự hợp tác trợ giúp của Rockstar Games. Hai phần Remake này sẽ đi cùng 1 bộ. Hiện thì dự án này, theo lời từ Remedy thì đang ở giai đoạn "phát thảo ban đầu". Remedy sẽ sử dụng Engine đồ họa Nortlight để xây dựng hai bản Remake, trong khi kinh phí sản xuất sẽ được Rockstar Games cung cấp. Theo Remedy thì số kinh phí của dự án này "ngang tầm với các tựa game thuộc lớp AAA", công ty cũng chưa công bố thời điểm ra mắt dự kiến của game.

Sam Houser, người sáng lập Rockstar Games cho biết "Chúng tôi rất phấn khích khi những người bạn lâu năm của chúng tôi từ Remedy đến gặp và ngỏ ý về dự án remake hai phần game Max Payne đầu tiên. Chúng tôi là những fan hâm một khá cứng của các tựa game mà đội ngũ của Remedy đã làm ra trong bao năm qua, và chúng tôi cũng rất hào hứng chờ được trải nghiệm 2 bản remake này"

CEO của Remedy, Tero Virtala giải thích rằng dòng game Max Payne đã luôn có một chỗ đứng đặc biệt trong lòng của mọi người tại Remedy. Ông nói "Chúng tôi rất phấn khích khi được làm việc cùng với các đồng nghiệp của mình từ Rockstar Games một lần nữa để có cơ hội mang câu chuyện bi thương, các pha hành động và không khí ảm đạm của hai phần Max Payne đầu tiên trở lại với người chơi, nay với một vẻ ngoài cũng như nhiều yếu tố hoàn toàn mới"

Phần game Max Payne đầu tiên ra mắt trên PC vào mùa hè năm 2001, 6 tháng sau đó, game được port sang PS2. Phần kế tiếp của MP1, The Fall of Max Payne ra mắt chỉ sau 2 năm vào tháng 12 năm 2003. Cộng đồng fan sau đó phải chờ đợi tới 9 năm trước khi Max Payne 3 ra mắt vào năm 2012. Dòng game Max Payne, từ thời điểm ra mắt đã nổi tiếng nhờ không khí mang âm hưởng phim Neo-Noir, cốt truyện được xây dựng rất tốt và chức năng quay chậm (bullet-time). Dòng game kinh điển này đã bán được hơn 7.5 triệu bản tính cho tới ngày hôm nay. Cùng với dự án remake Max Payne 1 và 2 này, hiện Remedy cũng đang trong quá trình phát triển phần game Alan Wake 2.

Tin khác:

- Returnal giành giải Game Hay nhất tại lễ trao giải BAFTA Games Awards

- Ubisoft tuyên bố sẽ thêm NFT vào nhiều tựa game dù bị game thủ phản đối

778 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo