Máy Steam Deck bị delay tới tháng 2/2022

MuaGame.vn 2 năm trước 742 lượt xem

Steam Deck, chiếc PC cầm tay trông hơi giống máy Switch do Valve phát triển và sản xuất đã bị delay. Với nguyên do là thiếu hụt nguồn cung link kiện từ khắp thế giới theo tuyên bố của hãng, và rằng ngày ra mắt chính thức của Steam Deck sẽ phải dời tới tháng 2/2022.

Việc này sẽ khiến những đơn hàng của những ai đã pre-order được một cái sẽ phải dời ngày giao hàng lên 2 tháng kể từ ngày mà bạn đặt mua. Ví dụ nếu bạn pre-order được một máy Steam Deck vào tháng 1/2022 thì phải tới tháng 3/2022 bạn mới nhận được. Valve đã lên tiếng xin lỗi cộng đồng fan vì sự delay này và hứa sẽ liên tục cập nhật thông tin mới cho mọi người trong thời gian tới.

Khi vừa được công bố, máy Steam Deck hứa hẹn sẽ mang tới một trải nghiệm chơi game PC cấu hình khủng trên một cái PC cầm tay với giao diện của Steam. Máy có giá dự kiến là 400 USD, nhưng tăng lên 650 USD đối với các mẫu máy có dung lượng cao hơn và được bổ sung các phần cứng hỗ trợ khác. Valve nhận Pre-order với giá đặt cọc thấp nhất là 5 USD, và sẽ thu số tiền còn lại khi máy bắt đầu được giao cho người mua. Từ đó, Valva đã đăng nhiều video cho thấy các tựa game được chơi trên Steam Deck và khuyến cáo người chơi không nên mở và táy máy với các phần cứng bên trong máy.

Dưới đây là công bố mà Valve đã đưa ra:

Ngày ra mắt của máy Steam Deck sẽ bị đẩy lùi lại 2 tháng. Chúng tôi chân thành xin lỗi vì việc này- Chúng tôi đã cố hết sức để mở rộng nguồn cung cấp linh kiện trên khắp thế giới nhưng do thiếu hụt vật liệu cần thiết để sản xuất, số linh kiện này không thể tới được nhà máy sản xuất và xuất khẩu kịp thời để chúng tôi có thể bắt đầu sản xuất kịp thời trước ngày ra mắt ban đầu.

Dựa trên thời gian dự kiến để bắt đầu sản xuất, Steam Deck sẽ bắt đầu được bán ra và giao cho các khách hàng đã mua vào tháng 2/2022. Đây sẽ là thời điểm giao hàng mới của các đơn hàng đã đặt- những khách hàng đặt trước sẽ không bị mất chỗ, chỉ có ngày nhận hàng bị thay đổi. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật ngày cho các đơn hàng mới ngay sau thông báo này.

Một lần nữa, chúng tôi chân thành xin lỗi vì không thể cho ra mắt máy Steam Deck vào đúng thời điểm dự kiến ban đầu. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật các thông tin, diễn biến mới nhất trong thời gian sắp tới.

 

Tin khác:

- The Game Awards 2021 sẽ có tới 40-50 tựa game

- Microsoft quảng bá Forza Horizon 5 bằng cách thả một chiếc xe từ trên máy bay xuống đất

742 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo