Microsoft chính thức cho ra mắt tay Series X Lunar Shift

MuaGame.vn 2 năm trước 496 lượt xem

Sau khi hình ảnh hộp đựng tay cầm mới của Xbox Series X này bị leak lên Twitter vào tháng 9, Microsoft đã chính thức công bố và cho ra mắt mẫu tay này.

Tên đầy đủ của tay Lunar Shift là Xbox Wireless Controller Luna Shift Special Edition - gọi là Lunar Shift cho gọn theo lẽ hiển nhiên, hiện đã chính thức được bày bán tại các cửa hàng bán lẻ và online với giá 69.99 USD. Nhà sản xuất phụ kiện bên thứ ba Razer cũng đã hợp tác với Xbox để cho ra mắt bộ đế sạc Universal Quick Charging Stand cùng màu với tay cầm Lunar Shift, đang bày bán trên Microsoft Store với giá 49.99 USD. 

Theo Xbox thì lớp sơn trên tay Lunar Shift sẽ chuyển từ ánh bạc sang ánh vàng kim khi ánh sáng chiếu vào, hai bên tay cầm, chi tiết hơn là ở phần nhựa nhám được thiết kế viền xoắn, và mỗi thiết kế viền xoắn này sẽ khác nhau với mỗi tay Lunar Shift, thiết kế viền xoắn này cũng được áp dụng lên bộ nút trigger, bumper và nguyên phần vỏ sau của tay.

Đây là lần thứ 2 trong nhiều tháng mà một tay cầm Xbox Series X bị lộ thông tin trước khi được công bố, rồi sau đó được Microsoft xác nhận và cho ra mắt luôn, trước đó là tay Mineral Camo. Với thiết kế camo 3 tone màu xanh biển, aqua và tím nhạt, đậm.

Một tin vắn ngoài lề, một thống kê gần đây cho thấy Splatoon 3 đang rất thành công, nhất là tại thị trường Nhật Bản. Con số này được Famitsu (do GamesIndustry.biz dịch) thì Splatoon 3 đã bán được 2.7 triệu đĩa vật lí kể từ khi ra mắt vào ngày 9/9 vừa rồi. So với tổng số đĩa game được bán ra tại Nhật trong tháng rồi, 3.9 triệu đĩa, thì Splatoon 3 đã chiếm tới 69% trong số đĩa bán ra đó chỉ trong 1 tháng. 

Trong khi đó, top 10 game bán chạy nhất tại Nhật thường là game trên máy Switch, ngoài ra là Dragon Qiest X: Rise of the Five Tribes Offline và Earth Defense Force 6 trên PS4 và PS5. Và các con số đó cũng vẫn chỉ tính riêng số đĩa vật lí bán ra, có nghĩa là ta vẫn chưa biết con số bán ra thật sự của Splatoon 3 tại Nhật nếu tính luôn bản digital. Và phía Nintendo thì hiếm khi nào tiết lộ doanh số Digital của họ. Và nếu cứ theo đà này thì Splatoon 3 sẽ sớm chiếm đầu bảng game được yêu thích tại Nhật.   

Tin khác:

- Đoạn gameplay mới của Need for Speed Unbound trình làng các tùy chỉnh hiệu ứng mới của game

- Gói FIFA 23 Hero Pack bán phá giá trên Transfer market của game gây ra hỗn loạn

496 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo