Microsoft chính thức công bố mẫu tay Elite Series 2 Trắng mới

MuaGame.vn 2 năm trước 332 lượt xem

 

Sau một thời gian đồn đại, phỏng đoán, Microsoft đã chính thức công bố mẫu tay cầm Xbox Elite Series 2 màu Trắng mới, đồng thời công bố rằng mẫu màu Trắng sẽ rẻ tiền hơn mẫu màu Đen. 

Mẫu tay màu trắng này có tên đầy đủ là "Xbox Elite Wireless Controller Series 2 - Core". Nên để đỡ mất công, chúng tôi sẽ gọi nó là tay Elite Core, khá tương tự như mẫu Elite Series 2 Đen, chỉ khác là sẽ có ít phụ kiện hơn. Vì thế, giá thành của tay Core sẽ chỉ có giá 129.99 USD vào ngày ra mắt 21/9 này, rẻ hơn mẫu Elite Series 2 Đen tới 50 USD (179.99 USD). 

Người chơi sẽ có thể mua riêng thêm bộ "Complete Component Pack" với giá 59.99 USD nếu muốn sở hữu nốt các món phụ kiện còn lại, bao gồm cả Carry Case và Dock sạc. Mẫu tay Core khi mua sẽ đi kèm tay cầm, một dây cáp USB-C và đồ nghề điều chỉnh analog.

Sau đây là những phụ kiện không đi kèm với tay Core và sẽ phải mua riêng với giá 59.99 USD nêu trên:

- Carry Case

- Dock sạc

- Bộ 4 nút back button dạng Paddle

- Bộ 4 cần analog

- Một bộ phím D-Pad phụ.

Các thông tin về mẫu tay Core đã xuất hiện và phát tán trên internet cũng được vài tháng, sau khi một tấm ảnh unbox xuất hiện trên internet vào tháng 3, sau đó là một video vào tháng 7. Thậm chí vào tháng rồi, Amazon Mexico cũng vô tình cập nhật danh mục bán dành cho tay Core trên website của mình với ngày ra mắt ghi là ngày 21/9, và nay số thông tin đó đã chính thức được xác nhận là 100% chính xác.

Microsoft cũng đã xác nhận rằng dòng tay cầm Elite Series 2 cũng sẽ được thêm vào dịch vụ độ tay cầm Xbox Design Lab "trong mùa Giáng Sinh năm nay", có nghĩa là nay các game thủ sẽ sớm có thể tự độ và mua cho mình một tay Elite 2 độc đáo thông qua Design Lab. 

Tin khác:

- EA công bố mở cửa studio Ridgeline Games mới tập trung vào dòng game Battlefield

- Bung mẫu máy PS5 mới cho thấy thiết kế linh kiện hoàn toàn mới

332 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo