Microsoft cho ra mắt phiên bản đặc biệt cho tay cầm Xbox Series X mới

MuaGame.vn 2 năm trước 675 lượt xem

Đó là thông tin vừa được xác nhận chính thức vào tuần này, mẫu tay Series X camo mới này sẽ có giá 69.99 USD trên thị trường. Đây là mẫu tay cầm Xbox thuộc kiểu camo thứ tư được cho ra mắt cùng với các mẫu tay camo khác như Night Ops Camo, Artic Camo và Daystrike Camo.

Tay Mineral Camo được thiết kế với chiếc áo camo với các tone màu Xanh Mineral, tím nhạt, màu xanh Aqua và tím đậm. Thiết kế camo này tách mình ra khỏi khuôn khổ thiết kế của các tay camo đi trước với các tone màu xanh biển nhẹ, được lấy cảm hứng từ các khối Tinh hốc (Geode), tạo ra một sự cân bằng giữa tone màu bắt mắt và nhẹ nhàng.

Ngoài các mẫu tay Series X gốc ra mắt cùng với máy, Microsoft cũng đã cho ra mắt các mẫu tay màu khác như Pulse Red, Electric Volt, Daystrike Camo, Aqua Shift Special Edition, Deep Pink và Xbox 20th Anniversary Special Edition. Chưa kể là mới đây Xbox cũng vừa công bố mẫu tay Elite Series 2 màu trắng mới, với tên gọi là "Core". 

Vừa rồi, cộng đồng mạng phát hiện thấy một chiếc Xbox Series X màu trắng xuất hiện trong video quảng cáo của Logitech, sau khi nhận được nhiều câu hỏi, Microsoft đã xác nhận rằng chiếc máy Series X màu trắng đó là có thật, tuy nhiên hiện công ty chưa có bất kì kế hoạch nào cho việc bắt đầu sản xuất hay dự kiến cho ra mắt mẫu máy này. 

Tin khác:

- Đợt sale Planet of the Discount đã bắt đầu

- Far Cry 6 lộ thông tin về bản Game of the Year và DLC mới

675 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo