Microsoft công bố các thay đổi lớn dành cho hệ thống microtransaction trong Halo Infinite

MuaGame.vn 2 năm trước 477 lượt xem

Cùng với bản patch sửa chữa các vấn đề với Big Team Battle chuẩn bị ra mắt vào tuần tới, 343 Industries đang chuẩn bị một bản update lớn dành cho microtransaction store trong game- và các vật phẩm bán trên store sẽ có giá rẻ hơn.

Bắt đầu từ thứ 3 tuần này, ngày 18/1, khi store của game refresh định kì, người chơi sẽ thấy các thay đổi đáng kể trên "tem giá" của các vật phẩm trên store. Jerry Hook, người đứng đầu bộ phận thiết kế của 343 cho biết mục tiêu chung quy là giảm giá thành toàn bộ sản phẩm của store, và 343 sẽ liên tục thực hiện các cuộc thử nghiệm để xem các con số nào là phù hợp với vật phẩm nào.

Jerry Hook cho biết "Chúng tôi đang theo dõi các cuộc trò chuyện về giá cả trên store, của các gói vật phẩm sát sao kể từ khi game ra mắt. Sử dụng các dữ liệu và các ý kiến từ cộng đồng game thủ, chúng tôi sẽ thực hiện các thay đổi về cách định giá và bán các gói vật phẩm trong Infinite- và các thay đổi này sẽ được tích hợp vào tuần sau, vào ngày thứ Ba. Mỗi tuần chúng tôi sẽ thay đổi kho vật phẩm cũng như giá cả nên trải nghiệm của mọi người sẽ khác tùy theo tuần, đây là một phần của các thử nghiệm nhằm xem con số nào là phù hợp nhất. Chúng tôi cũng sẽ bắt đầu bán lẻ các vật phẩm từng chỉ nằm trong các gói vật phẩm để người chơi có thể dễ lựa chọn hơn. Từ đây cho tới hết Season này, chúng tôi sẽ thử nghiệm nhiều thay đổi mới để có thể tiếp tục rút kinh nghiệm và cải thiện trong tương lai. Xin đừng ngại nêu ra ý kiến của mình cho chúng tôi trong thời điểm này.

Chúng ta đều biết rằng Halo Infinite Multiplayer là một tựa game free-to-play dựa vào microtransaction để thu lợi nhuận. Người chơi đã nêu ra nhiều quan ngại về giá cả cho một số vật phẩm, như gói vật phẩm Mister Chief mới ra mắt đây. Để xem giá cả mới có thật sự được giảm xuống một mức đáng kể và phù hợp với vật phẩm, gói vật phẩm mang cái tem giá đó hay không, và liệu cộng đồng game thủ có chấp nhận các con số mới này không.

Tin khác:

- God of War 4 trên PC nhanh chóng đạt vị trí thứ Nhất trên Steam

- Ubisoft đang làm một game VR dựa trên vụ cháy Nhà Thờ Notre Dame de Paris

477 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo