Microsoft quảng bá Forza Horizon 5 bằng cách thả một chiếc xe từ trên máy bay xuống đất

MuaGame.vn 2 năm trước 725 lượt xem

Để tiếp tục quảng bá tựa game Forza Horizon 5, đội ngũ Xbox ANZ đã thực hiện một màn biểu diễn ấn tượng. Thả một chiếc xe Polaris thật từ độ cao 4500 feet y như trong game.

Sau khi bung dù, chiếc xe rơi từ từ xuống và an toàn hạ cánh tại một chỗ đồng không mông quạnh ở Victoria. Một người trên chiếc trực thăng mang chiếc xe tới cũng nhảy dù cùng lúc, hạ cánh xuống, sau đó nhảy vào chiếc Polaris sau đó phóng đi như đoạn clip dưới đây:

Đây không phải là chiến dịch quảng bá hào nhoáng đầu tiên của đội ngũ Xbox ANZ, với chi nhánh trụ sở ở Úc và New Zealand. Hồi trước khi Xbox Series X/S ra mắt cách đây 1 năm, Xbox ANZ đã biến thành phố Queenstown,New Zealand thành "Greenstown", New Zealand để quảng bá hệ máy mới này. Chưa hết, cũng chính Xbox ANZ là tác giả của mẫu tay cầm Xbox chống trơn,chống dầu, sữa tắm Xbox và chớ quên bộ đồ áo liền quần Xbox. Thậm chí cũng chính Xbox ANZ là nhóm đã cho ra mắt cả một loạt sản ngũ cốc ăn sáng với theme của Age of Empires IV để quảng bá cho game.

Sau các thành tích này, chúng ta có thể chắc chắn là lần sau khi Xbox chuẩn bị cho ra mắt một tựa game bom tấn, một sản phẩm mới như phụ kiện, tay cầm, máy Xbox mới thì đảm bảo rằng Xbox ANZ sẽ nghĩ ra một chiến dịch quảng bá độc chiêu tới mức ngay cả khi bạn không quan tâm tới sản phẩm mà họ đang quảng bá cũng phải quay đầu lại nhìn trong sự ngạc nhiên. Mà nếu là thế thì để khiến màn quảng cáo dành cho Forza Horion 5 này trở nên bá đạo hơn cả bá đạo thì khi chiếc xe được thả xuống và người lái xe nhảy dù theo, chui vào trong xe trong khi còn ở trên không, rồi khi chiếc xe đã chạm đất, lập tức đề gas rồi phóng đi.

Tin khác:

- Máy Steam Deck bị delay tới tháng 2/2022

- Xếp hạng các tựa game Metroid, bao gồm cả Metroid Dread

725 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo