Microsoft tặng PC Game Pass cho người chơi Halo, Forza và Age of Empires 4

MuaGame.vn 2 năm trước 374 lượt xem

Như tiêu đề đã nêu, Microsoft hiện đang tặng gói Trials miễn phí của PC Game Pass cho những ai đã chơi các tựa game đình đám của công ty vào năm 2021. Những ai đã chơi qua Halo Infinite, Forza Horizon 5 hay Age of Empires IV trên PC kể từ ngày các game này ra mắt cho tới ngày 28/2/2022 sẽ được tính là hợp lệ để nhận gói PC Game Pass 3 tháng, theo như thông báo của Microsoft.

Tuy nhiên, món quà này chỉ dành cho những ai chưa hề đăng kí Game Pass từ trước tới giờ trên PC và Xbox. Điều đó có nghĩa là người chơi chưa hề dùng Game Pass sẽ phải mua và chơi các tựa game kể trên, hoặc tải bản Multiplayer miễn phí của Halo Infinite về và chơi để có thể nhận quà.

Người chơi có thể truy cập vào website chính thức của Microsoft để xem account của mình có hợp lệ để nhận gói Game Pass này không, đồng thời để nhận quà nếu đã xác nhận là hợp lệ. Sau khi đã nhận và sử dụng gói Game Pass này hết 3 tháng, hệ thống sẽ bắt đầu trừ tiền từ tài khoản của người chơi vào mỗi tháng tiếp theo như thường. Để tránh trường hợp này, người chơi có thể hủy gói đăng kí Game Pass này bằng cách truy cập vào tài khoản Microsoft của mình,một lời khuyên là mọi người nên chờ tới cận ngày hết hạn hãy hủy. 

Cũng theo một thông tin mới đây, Xbox hiện đang sắp cho ra mắt một gói "Family Plan" dành cho Xbox Game Pass. Theo Windows Central thì gói Family Plan này sẽ cho phép nhiều thành viên trong gia đình sử dụng dịch vụ Game Pass, theo hình thức tương tự như gói Family Plan của Spotify và Nintendo Switch Online.

Trích từ thông tin của Windows Central "Theo các nguồn tin đáng tin cậy, chúng tôi nay đã có thể xác nhận là Xbox đang tiếp tục phát triển gói Family Plan cho Game Pass, nếu đúng theo lịch trình thì sẽ ra mắt trong năm nay, thông tin này khá khớp với việc Microsoft vừa công bố họ đã chi hàng trăm triệu USD dành cho phí bản quyền của kho Game Pass"

 

Tin khác:

- Babylons Fall chỉ có dưới 10 người chơi trên Steam trong tuần rồi

- Death Stranding xuất hiện trên banner của PlayStation Studios khiến dân mạng bàn tán

374 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo