Modern Warfare 2 đã có đoạn demo gameplay

MuaGame.vn 2 năm trước 330 lượt xem

Có vẻ Activision đang chuẩn bị hoàn tất và đóng gói Call of Duty Modern Warfare 2. Cùng với đoạn debut trailer, và mới đây nữa là đoạn demo gameplay có tên Dark Water. Activision đã tiết lột thêm một số chi tiết về phần Campaign, Multiplayer, Spec Ops Mode cà Warzone 2.0 của game.

Chi tiết hơn là CoD MW2 dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 28/10/2022, còn phần Warzone 2.0 thì se "Ra mắt sau đó cũng trong năm nay". Cả hai phần game đều sẽ có mặt trên PS4,PS5, Xbox One, Xbox Series X và PC thông qua Battle.net và Steam. Phần Campaign của Modern Warfare 2 hứa hẹn sẽ là một chiến dịch với vô số nhiệm vụ trải dài khắp nơi trên thế giới, nhất là Châu Âu, Châu Á và Châu Mỹ. 

Theo lời của Activision thì game sẽ bao gồm "Các nhiệm vụ chiến đấu dưới nước, ngay trên bầu trời ở độ cao 30.000 feet, và các nhiệm vụ lén lút cũng như nằm vùng. Modern Warfare 2 sẽ được áp dụng một công nghệ đồ họa texture mới, mang đến hình ảnh chân thật, các hiệu ứng ánh sáng, bóng đổ hiện đại, 4K HDR và nhiều cải thiện khác, với mục tiêu làm nên một phần Campaign Call of Duty đúng chất Hollywood."

Chưa hết, game cũng sẽ bao gồm "Một hệ thống AI hiện đại hơn. Kẻ địch và đồng minh trong phần Campaign và Spec Ops sẽ được lập trình để nấp, bắn, yểm trợ, ném lựu đạn ngang ngửa kĩ năng của một người chơi Call of Duty lành nghề. Nói về Spec Ops, phần game Co-op chiến thuật từ các phần trước thì MW2 cũng sẽ bao gồm một phiên bản "đã tiến hóa" của Spec Ops.

Phần Multiplayer sẽ bao gồm một hệ thống Gunsmith được cải biên với nhiều lựa chọn, tùy chỉnh hơn cho người chơi, và phần Warzone 2.0 sẽ áp dụng hệ thống chống gian lận, hack có tên Ricochet; và Activision đã hứa rằng sau khi ra mắt, game sẽ có "Rất nhiều bản mở rộng miễn phí đi sau với các bản đồ mới, các chế độ chơi mới và nhiều sự kiện bom tấn khác"

 

Tin khác:

- Blizzard nói Diablo Immortal có một ngày ra mắt lớn nhất lịch sử

- Xuất hiện tin đồn rằng God of War Ragnarok có thể sẽ bị delay

330 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo