Modern Warfare 2 tăng dung lượng lên 150GB trước ngày ra mắt trên PS4 và PS5

MuaGame.vn 2 năm trước 609 lượt xem

Call of Duty Modern Warfare 2 sẽ tốn tới 151.4 GB trên ổ SSD của PS5 sau bản Day One Patch được đưa vào sử dụng trong hôm nay. Trong tuần Early Access vừa qua, dung lượng yêu cầu của game vẫn còn nằm trong khoảng "chấp nhận được", tuy nhiên bản patch này sẽ thêm vào 40.156 GB nữa trước khi game ra mắt vào Thứ Sáu này. Những người chơi trên PS5 sẽ phải dọn dẹp tới 1/5 tổng dung lượng của ổ SSD mặc định trong máy.

Có ý kiến cho rằng việc Activision quyết định tách Warzone 2.0 ra khỏi Modern Warfare 2 là để giảm thiểu dung lượng của bản digital, nhưng rõ ràng đây không phải là nguyên do. Đúng là có một gói dữ liệu nữa mà người chơi cần phải tải về cho Warzone 2, số dữ liệu đó chỉ có 2.55 GB. Tin tốt là bạn có thể xóa phần Campaign của game sau khi đã chơi xong mà không gây ảnh hưởng tới phần Multiplayer, và điều tương tự cũng có thể áp dụng cho phần Spec Ops (co-op) của game.

Kể từ phần Modern Warfare 2019, dòng Call of Duty mới đã khá khét tiếng vì chiếm quá nhiều dung lượng, tính tới thời điểm này, Modern Warfare 1, bao gồm cả Warzone 1 đã chiếm gần 200 GB. Trong khi đó, Modern Warfare 2 chỉ mới chuẩn bị ra mắt mà đã chiếm tới 150 GB, và cũng không lạ nếu trong tương lai, MW2 cũng sẽ dần dần bắt kịp MW1 về mặt dung lượng, thậm chí là vượt mặt.

Một tin vắn về phần game Dragon Age: Dread Wolf, BioWare vừa cho biết là về cơ bản, bản build của Dread Wolf đã hoàn thiện về mặt cốt truyện và gameplay, và rằng đã có thể chơi từ đầu tới cuối. Hiện studio đang tập trung vào mảng mài dũa hội họa, đồ họa và hệ thống RPG của game. Theo một tố tin đồn thì game có thể sẽ ra mắt vào cuối năm 2023. 

Dread Wolf là phần Dragon Age đang được đông đảo fan của DA chờ đón, nhất là sau cú phản bội của nhân vật Solas (Có bí danh là Dread Wolf) từ phần DLC Tresspasser (Dragon Age: Inquisition), nay họ đã có cơ hội để cho hắn một trận. 

Tin khác:

- Lộ thông tin về việc Modern Warfare 2 sắp có skin của Neymar và Paul Pogba

- CD Projeck hiện đang Remake The Witcher 1 trên nền Unreal Engine 5

609 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo