Thợ săn quái vật đã hạ được những con quái đẳng cấp thế giới

Fatty 6 năm trước 1258 lượt xem

MuaGame shop rất hân hạnh đã có thể mang lại cho các bạn tựa game monster hunter world vào đúng ngày ra mắt, hiện nay chắc đang có rất nhiều thợ săn quái vật vẫn đang cùng với các anh em cột chèo của mình đi săn những con quái vật hàng khủng để thu thập nguyên vật liệu tạo ra những bộ giáp khủng. Tại sao các bạn ấy lại đấm chiềm vào tựa game này như thế ??? MuaGame Shop xin được giải đáp cho các bạn hiện đang ngập ngừng trong việc mua game.

Trước hết nếu bạn đã từng chơi qua các phần trước của tựa game này. monster hunter world là một bản nâng cấp về mọi mặt từ hình ảnh, âm thanh, gameplay của game. Khoác lên mình chiếc áo lung linh nhờ sức mạnh của những cỗ PC lẫn chiếc máy PS4 hàng khủng đồ họa của game có thể được đánh giá thuộc hàng top 20 game đẹp nhất bây giờ, âm thanh thì khỏi phải nói từ tiếng vũ khí tới tiếng gầm của quái đều được thực hiện rất tốt còn Gameplay? giữ nguyên những thứ cốt lõi đã làm nên sự nổi tiếng của dòng game nhưng bổ xung item, class, kẻ thù mới thêm các cơ chế tính điểm mới khiến cho tựa game trở nên hấp dẫn hơn rất là nhiều. Đặc biệt tên tựa game monster hunter world, chữ world đã nói lên tất cả nếu trước đây bạn phải vất vả kiếm những đứa bạn có máy PSP rồi tụ tập lại để đi săn thì nay trên PS4 chỉ cần có TK PSN plus là bạn có thể lập một team đi săn với mọi người trên thế giới.


Còn nếu bạn là người mới và nghi ngờ chất lượng của tựa game đình đám này ? thì con số điểm trung bình 9.5 trên các web đánh giá game lớn của thế giới chắc phần nào làm bạn lay động. Đúng vậy từ IGN, Polygon, metacritic,....đều cho tựa game này điểm số gần như là tuyệt đối đây là một điều xứng đáng dành cho một tựa game tuyệt vời như monster hunter world.


Nếu bạn tham gia thế giới monster hunter world thì các bạn có thể tới Muagame shop để có được tựa game giá phải chăng nhất.

Tin khác:

- Có gì mới trong Yakuza 6

- Ai biết trò này chắc đã có con hết rồi

1258 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo