Một người chơi Diablo Immortal bỏ ra 15K USD chỉ để quay 1 cái Rare Gem

MuaGame.vn 2 năm trước 447 lượt xem

 Sau khi Wyatt Cheng nói các lời phê bình, chỉ trích của cộng đồng game thủ về lối kinh doanh tham lam của Blizzard đối với Diablo Immortal là "sai sự thật" và "thiếu hiểu biết", game bị tuột xuống và kẹt luôn ở mức 0.2/10 điểm trên Metacritic, trở thành trò cười trong làng game thủ cũng như ví dụ kinh điển của chủ đề "Những gì đừng nên làm nếu muốn giữ vững danh tiếng của thương hiệu của mình". Và câu chuyện về thảm họa Immortal vẫn chưa kết thúc ở đó. Và hôm nay chúng tôi xin kể cho mọi người mẩu chuyện về một người anh hùng đã minh chứng rằng hệ thống loot box của Immortal rất, rất tệ như đại đa số lời chỉ trích của cộng đồng game thủ.

Một người chơi Immortal ở New Zealand có username Quin69, và một túi tiền khá sâu đã cố quay loot box để lấy một viên Gem 5 sao trong game kể từ khi game ra mắt hồi 2/6.. và tới nay anh đã bỏ ra hơn cả nghìn USD. Và cuối cùng, sự hi sinh không cần thiết của Quin69 đã được đền đáp vào một ngày cuối tuần vừa rồi khi anh quay được 1 viên Gem 5 sao... sau khi tốn gần 25,165 NZD (New Zealand Dollars), tức tầm 15,997 USD.

Sau khi quay được viên gem này, Quin chỉ nói 1 từ "Cuối cùng..." sau đó lập tức xóa game khỏi máy. Tuy nhiên, anh nhớ ra là mình quên chụp screenshot của viên Gem mà mình quay được, nên anh phải nạp lại game, chụp tấm screenshot, sau đó tiêu hủy viên gem 5 sao đó cho bõ ghét bằng cách dùng đó để nâng cấp một vật phẩm 1 sao vô dụng.

Chưa hết, Quin rời Clan của mình trong game, sau khi nói câu "Được cùng đốt ví tiền của mình với mọi người là một vinh dự đối với tôi trong vài tuần qua". Rồi xóa luôn nhân vật của mình để đảm bảo là anh không thể chơi tiếp game được nữa. Và rồi, Quin69, trong cơn giận nảy lửa, đã chĩa ngón tay giữa vào Camera mà mình đang stream và buông nhiều lời "không mấy lịch sự" hướng tới Blizzard.

Sau đó, Quin chuyển camera sang màn hình của máy PC của mình rồi nói "Ngươi không xứng đáng được ngồi trong ở cứng của ta Diablo Immortal. Diablo 2 Resurrected và Diablo 3 thì được, chúng hay hơn ngươi gấp chục lần.

Câu chuyện về người hùng Quin69 và sự hi sinh anh dũng của ví tiền của anh để chứng minh cho ta thấy rằng những lời chỉ trích của cộng đồng mạng trong thời gian qua là hoàn toàn có căn cứ và sẽ không bao giờ bị các fan Diablo quên lãng. 

 

Tin khác:

- Đợt sale Mid year trên PS Store đã bắt đầu

- Có vẻ Sony đang bắt đầu ngưng sản xuất thẻ PS Plus

447 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo