Một số cách để nhận điểm Accolades cho sự kiện Giáng Sinh trong Forza Horizon 5

MuaGame.vn 2 năm trước 363 lượt xem

Sự kiện Giáng Sinh của Forza Horizon 5 hiện vẫn đang diễn ra, và nếu bạn có thể hoàn thành hết tổng cộng 13 thử thách của sự kiện này bạn sẽ có thể nhận các phần thưởng như Silent Night Music Box Horn (đổi tiếng kèn xe), bộ quần áo Snowman dành cho tài xế của bạn, và còn nhiều số điểm Accolades mà bạn có thể nhận được nếu muốn được leo thang trên bảng điểm chung của game. Dưới đây là một số các thử thách mà bạn có thể thực hiện để nhận điểm Accolades. Bạn có thể tham khảo các thử thách này bằng cách vào menu Accolades trong game. Ngoài sự kiện này, các sự kiện trong tương lai như dịp Tết Nguyên Đán và Halloween năm sau cũng sẽ giúp bạn nhận thêm nhiều điểm Accolades với các thử thách riêng của mình.

Trong số 13 thử thách, sẽ có các thử thách nhỏ với số điểm thưởng 50 Accolades mỗi khi bạn hoàn thành 1 trong số chúng, ngoại trừ 1 thử thách nhỏ thưởng tới 250 Accolades, yêu cầu người chơi tìm và đâm nát 25 chú người tuyết, 25 cây thông Giáng Sinh và 25 Cây Gậy Kẹo Giáng Sinh trong khi lái bất kì mẫu xe Mazda nào trong khi sự kiện đang diễn ra. Lưu ý rằng các thử thách nhỏ khác cũng sẽ bao gồm việc tìm và tông nát các vật phẩm đặc biệt trong khi lái một mẫu xe được thử thách đó chỉ định. Nếu bạn không muốn phí quá nhiều thời gian lái xe vòng vòng để tìm chúng thì đừng lo, vì cộng đồng game thủ trên Youtube đã đăng rất nhiều video hướng dẫn để hỗ trợ cho mọi người.

Số thử thách nhỏ này chiếm hết 11 trong số 13 thử thách của sự kiện Giáng Sinh. Hai thử thách cuối cùng sẽ yêu cầu người chơi phải sở hữu một số mẫu xe (bất kể là được tặng, mua trong game, hay quay số Wheelspin), và sẽ tặng tới 1000 điểm Accolades mỗi thử thách. Nếu bạn không màng tới các thử thách nhỏ trên thì dưới đây là danh sách mẫu xe mà người chơi cần tìm và sở hữu để hoàn thành 2 thử thách trên.

 

Thử thách Series 3 Collector: (Người chơi cần sở hữu các mẫu xe sau đây)

- 2016 Zenvo TS1

- 2015 Jaguar XK-S

- 1971 Ford Mustang Mach-1

- 1989 Lotus Carlton

- 2016 Toyota Land Cruiser Artic Trucks AT37

- 2014 Toyota Hilux Artic Trucks AT38

- 2003 Toyota Celica SS-I

- 2013 D8 Donkerwoort GTO

Thử thách Series 2 Collector: (Người chơi cần sở hữu các mẫu xe sau đây)

- 2019 Lamborghini Aventador SVJ

- 2012 Lamborghini Aventador J

- 2012 Lamborghini Gallardo LP570-4 Spyder Performante

- 2011 Ferrari 599 GTO

- 2002 Ferrari 575M Maranello

- 1939 Masserati 8CTF

- 1962 Peel P50

- 1965 Peel Trident

Nếu có ai thắc mắc về thử thách ghi điểm trên sân băng tại khu vực The Stadium, lưu ý rằng số điểm ghi được khi bạn lái xe điệu nghệ trên bề mặt của sân băng mới được tính vào thử thách, nhưng lái xe điệu nghệ xung quanh khu vực chung của The Stadium thì sẽ không tính.

 

Tin khác:

- Nvidia dựng nên một map Giáng Sinh cho Minecraft, với cả Ray Tracing

- Mũ bảo hộ Purrfect Audio đang bán khá chạy trong Halo Infinite

363 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo