Một speedrunner đã phá đảo Elden Ring dưới 30 phút

MuaGame.vn 2 năm trước 415 lượt xem

 

Đúng với cái tên speedrun, gần như ai trong cộng đồng này cũng nhanh như chú Nhím Sonic trong việc cày và phá đảo mọi tựa game mà họ có thể tiếp cận trong khoảng thời gian ngắn nhất có thể. Elden Ring đã ra mắt được gần hơn 2 tuần, với một thế giới mở rộng lớn và vô vàn thứ có thể giết bạn chỉ trong phút chốc...y như quần thể thiên nhiên của Châu Úc. Nên đối với cộng đồng speedrunner thì việc speedrun một tựa game Souls, với thế giới mở là một thử thách rất danh giá. Kỉ lục speedrun đầu tiên của Elden Ring là tầm 2 tiếng, nhưng cộng đồng speedrun nhanh chóng giảm con số đó xuống ngày qua ngày. Và giờ, con số đó chỉ nằm dưới nửa tiếng đồng hồ.

Và kỉ lục đó được lập bởi Distortion2, một speedrunner và Streamer đã có nhiều năm kinh nghiệm cày dòng game Souls. Bạn có thể xem chiến tích của anh qua video trên, với thời gian phá đảo chính xác là 28 phút và 59 giây. Đây là kiểu speedrun "Any %" ,mục tiêu duy nhất của kiểu speedrun này là phá đảo game, bất kể số phần trăm của game đã hoàn tất. Thường thì cách hoàn thành các speedrun này phụ thuộc vào việc tìm và tận dụng các lỗi glitch để nhảy cóc qua nhiều khu vực trong game.

Dĩ nhiên, nếu bạn không ngại biết trước cốt truyện của game thì đừng ngại xem qua video của Distortion2. Thật sự mà nói thì đây là một speedrun khá ấn tượng, nếu bạn tính ra các game khác của FromSoftware, với quy mô nhỏ hơn thường có kỉ lục nằm ở mức 20 phút. Nhưng đây là một game thế giới mở, với quy mô rất lớn nên việc phá đảo chỉ dưới 30 phút quả là một kì công. Và điều tuyệt hơn hết là đảm bảo không bao lâu nữa sẽ có một speedrunner khác nhanh chóng soán ngôi Distortion2 nếu xét về tính cạnh tranh,quyết tâm và kĩ năng của cộng đồng speedrun.

Tin khác:

- Nhà sản xuất Dino Crisis xác nhận đang hợp tác phát triển Exoprimal

- Trải nghiệm GTA V PS5, bạn có nên mua hay không

415 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo