Một trong những mẫu tay cầm tốt nhất của máy Switch sắp sửa đặt chân lên máy Xbox

MuaGame.vn 3 năm trước 584 lượt xem

Tới nay 8BitDo đã sản xuất khá nhiều mẫu tay cầm bên thứ ba rất chất lượng, và hầu hết là tay cầm cho Nintendo Switch.Tuy nhiên chỉ vài tháng nữa , những ai sở hữu máy Xbox sẽ có cơ hội sử dụng tay cầm của 8BitDo, và đó chính là phiên bản mới của mẫu tay cầm tốt nhất mà hãng từng làm ra tới nay: Tay Pro 2. Từng ra mắt trên máy Switch vào năm ngoái, tay Pro 2 pha trộn thiết kế cổ điển của Nintendo và thiết kế hiện đại của thế hệ next gen. Tuyệt hơn hết là mẫu Pro 2 chỉ có giá là 45 USD (tầm 1.024.000 VnĐ) và các tính năng tưởng chỉ nằm ở các mẫu tây cầm đắt giá hơn trên thị trường.

Tay Pro 2 cho Xbox sẽ ra mắt vào ngày 8/12 này và hiện đã cho phép người chơi Pre-order trên Amazon. Nên nhớ là mẫu pro 2 cho máy Switch đã từng gặp phải việc thiếu hụt hàng để bán nên có thể bạn nên đặt từ bây giờ cho chắc ăn, nhất là trước mùa Giáng Sinh.

Tay Pro 2 sẽ tương thích với Xbox Series X/S, Xbox One và PC và được Xbox chính thức ủy quyền. Tuy nhiên, không như tay Pro 2 trên Switch, Tay Pro 2 của Xbox sẽ sử dụng dây thay vì wireless. Bạn sẽ phải gắm nó vào cổng USB trên máy Xbox của mình. Tay pro 2 có thiết kế 2 cần analog nằm song song của PlayStation, nên có thể sẽ giúp nhiều người chơi khá dễ chịu khi chơi những game nào sử dụng tổ phím D-pad nhiều, cũng như những ai thích kiểu analog song song thay vì so le.

Tay Pro 2 rõ ràng trông giống như một tay cầm do chính Xbox sản xuất chỉ từ hình trên, với nút logo Xbox nằm trên thân tay cầm cũng như mọi nút có trên mẫu tay Xbox gốc, kể cả nút Share. Phần thân sau của tay thì hơi khác Tay Pro 2 có hai nút back button mà người chơi có thể thiết lập nút phụ vào để dễ thao tác, các nút còn lại cũng có thể được tùy chỉnh bằng cách sử dụng app đi kèm cho Android và iOS. phần mềm tùy chỉnh này cũng cho phép bạn tùy chỉnh sức rung của tay, độ cứng của cần analog và độ nhạy của cát nút trigger.

Đây không phải là tay cầm có ủy quyền đầu tiên mà 8BitDo làm cho Xbox, nhưng nó là tay cầm đầu tiên thực sự tương thích với các dòng máy Xbox một cách hoàn hảo. Năm rồi, 8BitDo đã cho ra mắt một phiên bản đặc biệt của mẫu tay SN30 Pro cho các thiết bị Android, với mục đích dùng cho việc chơi game qua dịch vụ Xbox Cloud Gaming.

Tin khác:

- Microsoft đang cân nhắc việc để người chơi tự sửa các thiết bị của hãng

- FIFA yêu cầu EA trả 1 tỉ USD phí bản quyền sử dụng tên đội tuyển và cầu thủ từ dòng game đá banh của

584 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo