Motive Studio của EA công bố tựa game single player Iron Man mới

MuaGame.vn 2 năm trước 348 lượt xem

Motive Studio, dưới quyền quản lí của EA Games vừa công bố họ đang phát triển một tựa game Marvel về Iron Man, cùng với sự hợp tác của Marvel Games. Motive cho biết đây sẽ là một game thể loại hành động-phiêu lưu singleplayer.

Quá trình phát triển game đang được giám đốc sản xuất Olivier Proulx chỉ đạo, ông từng góp phần phát triển nên tựa game Marve's Gaurdians of the Galaxy tại studio Eidos Montreal.

Phó chủ tịch Bill Rosemann cho biết "Chúng tôi rất hào hứng được hợp tác cùng đội ngũ tài năng của Motive Studio để mang cái nhìn riêng của họ dành cho một trong các siêu anh hùng được yêu thích nhất của Marvel đến với cộng đồng game thủ. Kinh nghiện của đội ngũ Motive trong việc mang lại một thế giới game thú vị cũng như hệ thống gameplay lôi cuốn - cộng với sự đam mê chân thành của họ dành cho nhân vật Iron Man - sẽ giúp chúng tôi vinh danh siêu anh hùng huyền thoại này thông qua tựa game Iron Man đỉnh nhất từ trước tới nay"

Trước đây, Motive từng phát triển tựa game Star Wars Squadros, và hiện cũng đang thực hiện dự án Remake phần game Dead Space 1 kinh điển, dự kiến sẽ ra mắt trong tháng 1/2023 trên PS5, Series X và PC. 

Ông Proulx cho biết thêm "Đây thực sự là một vinh dự, và đặc quyền đối với chúng tôi khi được có cơ hội làm một tựa game dựa trên một trong số các siêu anh hùng kinh điển nhất trong lịch sử truyện tranh Marvel cũng như vũ trụ điện ảnh của họ. Chúng tôi có một cơ hội tốt để tạo nên một cốt truyện mới và độc đáo cho riêng mình. Marvel cũng khuyến khích chúng tôi nên đi theo hướng này, từ đó mở cửa cho chúng tôi tự do sáng tạo, đây là một sự thúc đẩy rất tốt dành cho đội ngũ Motive."

EA Games trước đây từng nói rằng dự án game Iron Man này chỉ là "Một trong vô số tựa game mới" mà họ đang thực hiện cùng với sự hợp tác từ Marvel Games. Công ty cũng được cho là đang phát triển một tựa game Black Panther thế giới mở, singleplayer. Thông tin thu được cho rằng hiện dự án vẫn đang nằm ở giai đoạn tiền sản xuất và sẽ được cựu giám đốc sản xuất của Monolith Productions, Kevin Stephens chỉ đạo.

Tin khác:

- Người chuyên làm cheat cho game kiện ngược lại Bungie sau khi bị Bungie kiện

- Chỉ còn 9 ngày từ đây cho tới khi đợt Blockbuster Sale của PS Store kết thúc

348 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo