Mũ bảo hộ Purrfect Audio đang bán khá chạy trong Halo Infinite

MuaGame.vn 2 năm trước 483 lượt xem

Tuần này, Halo Infinite đã cho ra mắt một gói phụ kiện trang trí áo giáp mới trong store của game, và dựa trên số người chơi mang đôi tai này trong khi đọ súng với các người chơi khác trong Multiplayer, có vẻ bộ phụ kiện này đang bán rất chạy.

Với 10 USD, người chơi có thể mua cho mình gói Cat Lovers Bundle, bao gồm bộ tai mèo dành cho mũ bảo hộ Spartan Mark VII, phụ kiện Tabby Cat Charm để gắn lên vũ khí, một lớp sơn màu hồng để đổi màu bộ giáp của bạn, và Kat (Ý là nhân vật Spartan Catherine B320 từ Halo: Reach) Helmet Charm. Các phụ kiện này trông khá...ngộ nghĩnh dành cho một tựa game như Halo, nhưng đây cũng là lần đầu tiên Halo Multiplayer chính thức bán các sản phẩm thuộc thể loại này.

 

Cái làm không ít fan Halo hơi ngạc nhiên là số lượng người chơi bỏ tiền ra mua bộ phụ kiện này. Nhiều game thủ chuyên chơi Halo Infinite Multiplayer đã bình luận trên Reddit về số lượng người chơi mang đôi tai mèo này mà họ bắt gặp, và có thể là bắn hạ trong gần như mọi màn chơi là rất nhiều. Thậm chí, Youtuber chuyên làm video về Halo Infinite có tiếng, Mint Blitz cũng vừa làm một video về đôi tai mèo này, và nhận xét dựa trên kinh nghiệm bản thân rằng xem ra gói Cat Lovers này đang bán đắt như tôm tươi.

Tuy không có gì sai trong việc người chơi chọn mua sản phẩm này, một số fan Halo đã nêu ra quan ngại rằng sự thành công về tài chính của Bundle này có thể sẽ khuyến khích 343 Industries không thay đổi hệ thống microtransaction trong game, hệ thống mà cộng đồng fan đã chỉ trích rất nhiều về cái giá quá đắt và buộc người chơi phải bỏ tiền mua nguyên Bundle trong khi họ chỉ muốn mua đúng một vật phẩm trong gói Bundle đó. Khiến người chơi tốn nhiều tiền mà lại chẳng dùng tới hầu hết các vật phẩm trong Bundle mà mình buộc phải mua. 

Trong một buổi Developer Stream, người đứng đầu bộ phận thiết kế của Halo Infinite, Jerry Hook cho biết 343 đã lắng nghe các ý kiến từ cộng đồng game thủ về tình trạng của cửa hàng trong game, tuy không tiết lộ bất kì kế hoạch cụ thể nào để thay đổi hệ thống microtransaction, Hook cho biết đội ngũ 343 có thể đưa ra các gói Bundle có giá trị cao hơn, và cũng trong buổi stream đó, Hook cho biết bộ giáp và phụ kiện Samurai từng bán trên store của game sẽ trở thành vật phẩm miễn phí trong Event Pass của sự kiện Fractures: Tenrai. Nên có thể, nhấn mạnh chữ có thể là 343 đã thật sự lắng nghe người chơi và đang thực hiện các bước thay đổi dành cho hệ thống kinh doanh microtransaction.

Tin khác:

- Một số cách để nhận điểm Accolades cho sự kiện Giáng Sinh trong Forza Horizon 5

- Sea of Thieves đã vượt mốc 5 triệu người chơi trên Steam

483 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo