Multiversus có vẻ đang là tựa game đối kháng được yêu thích nhất hiện nay

MuaGame.vn 2 năm trước 400 lượt xem

Tựa game đối kháng platform dựa trên Super Smash Bros, Multiversus hiện đang rất được yêu thích bởi cộng đồng game thủ. Nhanh chóng đưa game lên đầu bảng của Steam ở mảng game được nhiều người chơi nhất sau khi bản open beta ra mắt cách đây vài ngày, với 144,456 người chơi chỉ trong hôm qua. Để so sánh, tựa game đối kháng lừng danh Street Fighter V đã từng có chỗ đứng đầu bảng trên Steam với 14,783 người chơi. Điều này có nghĩa là Multiversus đã vượt gấp 10 lần SF5 chỉ trong vài ngày ngắn ngủi.

Điều quan trọng mà ta cần nhớ là Multiversus là game Free-to-play, nhưng vào lúc bài viết này được đăng lên thì game đã thu hút nhiều người chơi hơn các đối thủ nặng kí thuộc dòng Free-to-play như Rocket League và Fall Guys. Chưa kể là game hiện chỉ đứng sau tựa game Stray đang làm mưa làm gió trong vài ngày qua.

Tiếc thay,, Sony hiện vẫn chưa công bố các con số chi tiết về lượng người chơi, nên ta vẫn chưa xác định được game có đối đầu nổi với các ông lớn khác thuộc dòng Free-to-Play như Fortnite và Apex Legends hay không. Dù sao thì đây có vẻ là một khởi đầu khá tốt dành cho Multiversus, biết đâu một ngày game sẽ xứng đáng được gọi là đối thủ ngang tầm Smash Bros.

Một tin thú vị ngoài lề, Eric Jacobus, một diễn viên Mocap đóng thế với nhiều năm trong nghề vừa đăng một đoạn video cũ của anh lên channel do chính anh tạo. Đoạn video cho thấy Eric thực hiện vô số các chiêu thức chiến đấu bằng tay không (đây là các chiêu thức mà Kratos thực hiện sau khi ném cây rìu Leviathan đi nhưng chưa triệu hồi nó lại) quen thuộc mà ta đã thấy qua trong God of War 2018. Đó là vì đây là video thử vai mà Eric gửi cho Santa Monica Studio hồi năm 2016 để được có cơ hội làm diễn viên đóng mocap cho Kratos lúc chiến đấu trong game. Và kết quả là anh đã được chọn. Anh nói trước đó Santa Monica cũng có xem qua video "Tekken IRL" của anh trước khi đưa ra quyết định sau cùng của họ.

 

Tin khác:

- Sony công bố phụ kiện Backbone One phiên bản PlayStation dành cho iPhone

- Lỗi Battle Pass của Diablo Immortal khiến nhiều người chơi mất hàng triệu điểm XP

400 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo