My Hero Academia sắp sửa thành một game Battle Royale free to play

MuaGame.vn 2 năm trước 618 lượt xem

Tựa game Battle royale chuyển thể từ loạt phim anime lừng danh này có tên là My Hero Academia Ultra Rumble, do Bandai Namco phát triển, và game này sẽ được chơi miễn phí trên PS4, và là một game Battle royale. Đây không phải là một tựa game BR cho phép tới 100 người chơi trong cùng một ván, mà là 24 người chơi giao đấu với nhau trong một đấu trường lớn. Cũng như trong anime, người chơi sẽ có thể sử cũng các năng lực Quirk để đối đầu với các người chơi khác.

Ví dụ bạn có thể tìm các thẻ Skill Card nằm rải rác khắp sân đấu để nâng cấp Quirk của nhân vật mà mình chọn để hỗ trợ đồng đội. Người chơi sẽ được chia thành các đội 3 người (24 người chơi chia thành 8 đội) nên bạn sẽ phải phối hợp chặt chẽ và cẩn thận để có thể giành được chiến thắng chung cuộc và thực hiện đúng "phận sự" của loại nhân vật mà bạn chọn. 

Một bản close Beta Test dự kiến sẽ ra mắt trên PSN phân vùng Nhật Bản tầm ngày 2/2 tới ngày 6/2, với 12 nhân vật có sẵn, bao gồm Izuku Midoriya, Katsuki Bakugo, Ochaco Uraraka, Shoto Todoroki, Tsuyu Asui, Cementoss, All Might, Mt. Lady, Tomura Shigaraki, Dabi, Himiko Toga và Mr. Compress. Rất có thể là bản full beta của game sẽ ra mắt sớm sau bản Beta test, tuy nhiên hiện ta vẫn chưa có thông tin gì về việc này.

Một tin ngắn khác, Square Enix vừa đăng một bài post lên website chính thức của công ty với danh sách của tựa game mà hãng dự định sẽ cho ra mắt trong năm 2022 này. Và Final Fantasy XVI không nằm trong số đó, tuy nhiên, Life is Strange Remastered Collection, Babylon's Fall, Stranger of Paradise: Final Fantasy Origin, Forspoken và một số tựa game khác thì có mặt trên danh sách. Tuy Square Enix chưa hề xác nhận rằng FFXVI sẽ ra mắt trong năm nay, nhưng có vẻ cộng đồng game thủ đã có đủ lí do để tin rằng khả năng đó là khá cao.

Tin khác:

- Microsoft xác nhập Activision Blizzard với giá 70 tỉ USD

- God of War 4 trên PC nhanh chóng đạt vị trí thứ Nhất trên Steam

618 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo