Nacon đang phát triển một game The Terminator thể loại sống còn

MuaGame.vn 2 năm trước 308 lượt xem

Nhà phát hành game Nacon cho biết hiện họ đang phát triển một tựa game sống còn lấy bối cảnh trong vũ trụ của loạt phim The Terminator kinh điển. Công bố này đi kèm một teaser trailer ngắn tại buổi ra mắt Nacon Connect, cho ta thấy một Kẻ Hủy Diệt dòng T-800 nhìn vào khán giả. Nói thật thì tựa đề của trailer cũng khá thật thà : "Game The Terminator sống còn chưa có tên chính thức".

Tựa game này sẽ do Nacon Studio Milan phát triển, gần đây Studio cũng đã phát triển nên tựa game Rim Racing. Nacon nhấn mạnh rằng game hiện đang ở giai đoạn rất sơ khai của việc phát triển, có nghĩa là người chơi sẽ phải chờ một thời gian trước khi có gameplay trailer, hay thậm chí là ngày ra mắt chính thức, nhiều ý kiến cho rằng ít nhất cũng phải tầm cuối năm 2023 hay đầu/giữa năm 2024 dự án này mới hoàn thiện.

Nacon cho biết sau khi trình làng đoạn trailer "Có thể các bạn không biết nhưng chúng tôi là các fan lớn của điện ảnh thập niên 80, và đội tuyển của Nacon Studio Milan hiện đang phát triển tựa game sống còn đầu tiên lấy bối cảnh trong vũ trụ của The Terminator. Hiện chúng tôi không thể tiết lộ quá nhiều thông tin, nhưng hi vọng những gì mà các bạn đang thấy hiện tại đủ để hình dung mục tiêu của chúng tôi đối với tựa game này"

Nacon Milan giới thiệu sơ lược về game như sau "Game sẽ diễn ra ở một thế giới mở hậu thảm họa hạt nhân với một cốt truyện mới dựa trên cốt truyện chính của The Terminator và các sự kiện diễn ra trong các phần phim. Bạn sẽ theo chân một nhóm người sống sót sau đợt tấn công hạt nhân toàn diện do hệ thống siêu AI Skynet sau khi nó tự nhận thức và quyết định tiêu diệt loài người. Về cơ bản thì đây là thời điểm diễn ra ngay sau Ngày Phán Xét và trước khi lực lượng kháng chiến của John Connor được thành lập để chiến đấu chống lại và tiêu diệt Skynet"

Nói về The Terminator thì thật sự một game sống còn dựa trên dòng phim này là một ý tưởng rất phù hợp và có thể sẽ rất thành công nếu Nacon Milan thực hiện tốt dự án này. Nếu bạn đã xem và chơi qua các tựa game, phim The Terminator thì đều biết lũ T-800 không thôi cũng đã đáng sợ rồi, nhưng nếu bạn thật sự tìm hiểu sâu hơn về các mẫu Terminator khác thì Skynet vẫn còn vô số mẫu Terminator to hơn và ghe gớm hơn.  

Tin khác:

- Rockstar Games ngưng hỗ trợ Red Dead Online để tập trung phát triển GTA 6

- Robocop Rogue City tung gameplay trailer

308 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo