Naughty Dog bị lộ tin về dự án remake game chưa có tên chính thức

MuaGame.vn 2 năm trước 351 lượt xem

Khi một công ty từng một thời lừng lẫy danh tiếng (chưa kể là cha đẻ của phần game Crash Bandicoot đầu tiên trên PS1), nay là khét tiếng với tầm cỡ như Naughty Dog thì sớm muộn gì những dự án của họ cũng sẽ bị lộ ra không gian mạng. Không nói đâu xa, một bản lí lịch của nhân viên QA Tester Corey Hong đăng trên internet có một dòng nhắc đến một "dự án remake game chưa có tên". Nhưng dĩ nhiên dân mạng và game thủ chúng ta biết quá rõ cái game remake vô danh đó là The Last of Us 1. Dù chưa được 10 năm kể từ ngày ra mắt nhưng Naughty Dog đã có kế hoạch tái thiết, hoặc phá luôn cho hư cốt truyện của phần game kinh điển này trên máy PS5 theo ý kiến của cộng đồng fan lâu năm vẫn còn chưa nguôi giận sau phần TLOU2. Thậm chí nhiều thông tin còn cho rằng dự án này đã gần hoàn tất.

Phía Naughty Dog vẫn chưa có tuyên bố xác nhận hay phủ nhận nào về sự tồn tại của dự án này - và dù Sony có cố giữ bí mật tới đâu - thì những trường hợp bị leak thông tin như thế này, dù là vô tình hay cố tình cũng là một cách để cộng đồng game thủ có một cái nhìn nho nhỏ về các kế hoạch của các công ty phát hành game lớn - Một số thông tin và các nhà phân tích có giả thuyết rằng rất có khả năng bản Remake của The Last of Us 1 sẽ ra mắt cùng lúc với ngày công chiếu các tập him đầu tiên của TV Series The Last of Us. Giờ câu hỏi ở đây là khi nào Naughty Dog mới chính thức lên tiếng về thông tin này.

Một thông tin nhỏ ngoài lề, tựa game Kart racer Free-to-Play Disney Speedstorm đã được xác nhận sẽ ra mắt trên PS4 và PS5 vào mùa hè này, được phát triển bởi GameLoft, một trong số các công ty phát triển game mobile mà chắc mọi người đã thấy khá nhiều trên App store và Google Play. Về cơ bản thì đây là tựa game đua xe dựa trên Mario Kart 8 Deluxe của Nintendo Switch dành cho hệ máy PlayStation và do Disney tài trợ. Hiện phía Gameloft đã xác nhận các nhân vật sẽ góp mặt trong phiên bản chính thức của game vào ngày ra mắt sẽ bao gồm Chuột Mickey, Vịt Donald, Mulan, Sully (Monster Inc), Thuyền Trưởng Jack Sparrow và nhiều nhân vật khác nữa (có thể sẽ yêu cầu người chơi phải bỏ tiền thật ra để mua hoặc mở khóa qua các Season của game). 

Tin khác:

- Sony sẽ thêm chức năng hỗ trợ VRR cho PS5 trong tuần này

- Lộ gameplay của tựa game PVP Brawler mới của Ubisoft có tên Project Q

351 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo