Nay người chơi sẽ có thể link account PSN và Steam của mình

MuaGame.vn 2 năm trước 274 lượt xem

 Nay với các tựa game của PlayStation Studios đang được port sang PC, người chơi sẽ có thể Link account PSN và account Steam của mình. Tựa game đầu tiên cho phép người chơi link PSN và Steam là Marvel's Spider-Man,sau khi bản patch mới nhất vừa ra mắt ngày hôm nay để thêm vào chức năng đó.

Các bằng chứng về kế hoạch tích hợp chức năng link account này đã được dân mạng phát hiện trước ngày hôm nay cũng khá lâu nhờ vào dataminer và các nguồn tin nội bộ, bao gồm các game file với các dòng mã như PSNAccountLinked và PSNLinkingEntitlements, nhưng ngày hôm nay số thông tin đó mới được chính thức xác nhận.

Một trang đăng kí trên website của PlayStation mới đã được cập nhật, cho phép người chơi chọn để kết nối 2 account PSN và Steam của mình và đã chính thức đi vào hoạt động, với dòng miêu tả như sau: 

"Kết nối Account Steam với Account PlayStation Network của bạn để nhận được các món quà, vật phẩm trong game (Marvel's Spider Man) và các tựa game khác của PlayStation Studios. Bạn cũng sẽ nhận được các thông tin, cập nhật mới nhất từ các tựa game của PlayStation Studios trên PC hay PlayStation. Đăng kí bằng việc tạo một Account Sony cho PSN, hay đăng nhập vào account PSN mà bạn đang sử dụng. Với các account mới, bạn có thể chọn nhận email và tin nhắn từ hệ console trong quá trình tạo account. Với các account đã tạo trước đó, Bạn có thể bật chức năng đó thông qua tab 'Notifications' trong menu Account Settings"

Hiện ta vẫn chưa rõ liệu các tựa game PC khá của Sony cũng sẽ sớm được tích hợp chức năng này hay không, nhưng một điều đáng chú ý là hình ảnh trên trang đăng kí của PlayStation PC có hình Uncharted: Legacy of Thieves Collection, bản port của dòng game Uncharted sắp ra mắt trên PC trong tháng 10 này, và hình của God of War và Days Gone, cũng mới ra mắt gần đây trên PC. Trong khi đó, theo lời của chủ tịch PlayStation Studios, Hermen Hulst thì các tựa game PS4, PS5 mới trong tương lai cũng sẽ phải "chờ ít nhất 1 năm" để được port sang PC, ngoại trừ các tựa game live service.

  

Tin khác:

- EA cho ra mắt app PC mới để thay thế Origin

- Nintendo đăng trailer đầu tiên cho bộ phim Super Mario

274 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo