Ngày công bố thời điểm ra mắt của God Of War Ragnarok bị delay

MuaGame.vn 2 năm trước 531 lượt xem

Lẽ ra chúng ta đã có ngày ra mắt của God of War Ragnarok vào ngày hôm qua, nhưng sau vài thay đổi kế hoạch từ phía Sony, giờ chúng ta lại phải tiếp tục chờ đợi. Thông báo delay này được Cory Balrog từ Sony Santa Monica đưa ra, bằng một bài đăng trên Twitter "khẩn cầu" cộng đồng game thủ phải kiên nhẫn chờ đợi. Trước đó, một chuyên gia leak thông tin có tên The Snitch khá có tiếng trên mạng xã hội cũng đã báo trước với mọi người là thông báo delay này sẽ được đưa ra vào ngày 30/6...và rõ ràng thông tin này là đúng.

Thậm chí nhiều thông tin cho rằng Sony cũng đã chuẩn bị sẵn các video trailer dành cho bản Collector Edition của game, chưa kể là một bài đăng PS Blog cũng suýt được đưa lên với thông tin là quá trình phát triển game đang diễn ra suôn sẻ. Tuy nhiên không có bất kì đoạn gameplay nào được cộng đồng leaker tìm thấy trong thời điểm hiện tai.

Theo Tom Henderson khi viết bài cho Exputer, thì bản Collector sẽ bao gồm một mô hình tỉ lệ 1:1 của cây búa Mjolnir (vũ khí của Thor) và một vài cái huy hiệu cài áo, cùng với một số món đồ lưu niệm khác. Nếu bạn không quan tâm tới số vật phẩm này thì có thể xem qua bản Jotnar Edition, chỉ bao gồm game và cây búa Mjolnir.

Henderson nêu dự đoán rằng ngày 11/11 này có thể sẽ là ngày Sony công bố ngày ra mắt của God of War Ragnarok. Đồng thời phần game Need for Speed mới có thể sẽ được công bố vào ngày 4/11, và game Avatar: Frontiers of Pandora do Ubisoft phát triển có thể sẽ được công bố ngày ra mắt vào ngày 18/11. Tính ra với nhiều công ty lớn chọn tháng 11 để công bố các phần game đình đám của mình, việc Sony quyết định chọn cùng tháng để công bố GoW Ragnarok cũng không có gì lạ.

 

 

Tin khác:

- Kho game Atari kỉ niệm 50 năm sẽ bao gồm 90 tựa game cũ và mới

- Sony công bố monitor INZONE thiết kế dành cho PS5

531 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo