Ngày ra mắt chính thức của Elden Ring đã được công bố

MuaGame.vn 2 năm trước 834 lượt xem

Bandai Namco đã xác nhận ngày ra mắt của tựa game Elden Ring đang được chờ đón. sau 1 tháng bị delay, Elden Ring sẽ ra mắt cộng đồng game thủ vào ngày 25/2 này trên PS5, PS4, Xbox Series X/S, Xbox One và PC. 

Tuy nhiên, như đã nói trước đây, ngày ra mắt chính xác có thể sẽ khác tùy theo múi giờ của mỗi người chơi, với một số người chơi PC thuộc các phân vùng nhất định sẽ được chơi game trước hệ console. Ví dụ, tại Mỹ thì bản PC của Elden Ring sẽ ra mắt sớm hơn bản console tới 6 tiếng. 

 

Bandai Namco cũng cho biết rằng hiện game đã cho phép những ai pre-order Preload về máy để chờ ngày game mở khóa. Những người chơi trên PlayStation và PC sẽ được Pre-load game về máy 48 tiếng trước ngày ra mắt. Những ai đang nôn nóng chờ ngày game ra mắt có vẻ nên tránh Youtube và Twitch ra vì hiện đã có không ít những video tiết lộ cốt truyện game bắt đầu xuất hiện khắp internet rồi đấy, ví dụ lớn nhất là vào tuần rồi, một vài người chơi, bằng một cách nào đó đã chơi được Elden Ring sớm và stream thẳng lên Twitch.  

Hiện tại đoạn intro cinematic của game cũng đã được đăng lên mạng. Bandai Namco đang nỗ lực để ngăn chặn làn sóng leak game này, đồng thời đăng một bài lên Twitter xác nhận việc game hiện đang bị leak tràn lan như sau "Với việc Elden Ring chỉ còn cách thời điểm ra mắt vài ngày, xin mọi người hãy tránh đừng xem các video leak trên mạng nếu các bạn muốn gìn giữ trải nghiệm của mình ở vùng đất The Lands Between, xin cảm ơn sự hợp tác của mọi người"

Tin khác:

- Sony công bố các hình ảnh đầu tiên của bộ PSVR 2

- Horizon Forbidden West Review - Một phần game tiếp nối cốt truyện khá tốt

834 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo