Ngày ra mắt của GTA Trilogy Definitive edition vừa được công bố

MuaGame.vn 3 năm trước 964 lượt xem

Và ngày ra mắt Grand Theft Auto The Trilogy Definitive Edition là ngày 11/11 sắp tới đây. Rockstar cũng công bố thêm các chi tiết về kế hoạch cho ra mắt bản Trilogy dưới dạng đĩa và các cải tiến dành cho 3 phần game.

Bản Trilogy Definitive Edition sẽ có giá là 60 USD và sẽ ra mắt trên toàn bộ hệ máy PS4,PS5,Xbox One, Series X/S, Nintendo Switch và PC (qua Rockstar Games Launcher). Vào ngày 7/12 bản đĩa của game sẽ được ra mắt trên PS4, Nintendo Switch, Xbox One và Series X/S. Tuy nhiên bản đĩa của PS5 vẫn chưa có ngày ra mắt chính thức.

Ngoài ra, một bản Definitive Edition đi riêng cho San Andreas sẽ ra mắt trên Game Pass vào ngày 11/11, trong khi bản Definitive Edition riêng cho GTA 3 sẽ ra mắt trên PlayStation Now vào ngày 7/12.

Bản bundle này sẽ bao gồm các phiên bản được cập nhật về đồ họa, cấu hình của GTA 3, Vice City và San Andreas, và có vài thông tin cho thấy game có thể sẽ có hệ thống điều khiển "tương tự như GTA V" cùng với "nhiều sự cải thiện khác trong khi vẫn giữ nguyên vẻ ngoài của nguyên gốc của 3 phần game".

Trên console thì người chơi sẽ có hệ thống nhắm, lock-on được cải thiện, cùng với hệ thống mini-map, thanh radio và hệ thống chỉ đường được cải thiện.

Với máy Switch thì sẽ được hỗ trợ hệ thống nhắm Gyro và người chơi có thể dùng màn hình touchscreen để zoom hay quay camera và tương tác với các menu trong game. Bản PC sẽ hỗ trợ Nvidia DLSS và kết nối với Rockstar Games Social Club.

Rockstar cho biết cả 3 phần sẽ được xây dựng lại về mặt đồ họa,ánh sáng,bóng đổ, texture và draw distance, khiến môi trường trong game chân thật hơn. 

Trên PS5 và Xbox Series X/S, game có thể chạy ở mức 4K và 60FPS theo lời của Rockstar. bản Definitive Edition được một studio mới phát triển có tên Grove Street Games nhờ vào Unreal Engine.

Aaron Garbut, người đứng đầu studio Rockstar North cho biết khi nói về lịch sử của hãng và dòng game GTA "GTA 3 đã vạch rõ ra hướng đi mà chúng tôi mong muốn trong việc phát triển game, và chúng tôi chưa hề rời con đường đó cho tới tận GTA V, suốt dòng game Red Dead Redemption và các tựa game khác. Chúng tôi luôn tập trung vào việc tạo ra một thế giới chân thật nhất với nhiều thứ tương tác nhất có thể, và mọi thứ trong game đều có một câu chuyện gắn liền với chúng; để khiến người chơi thật sự cảm thấy như họ đang sống trong thế giới đó thay vì tạo ra một thế giới thoạt nhìn thì đẹp nhưng lại rỗng toét về mọi mặt." 

 

Tin khác:

- Những người chơi Xbox Series X/S tìm ra cách mở rộng dung lượng máy bằng các mẫu NVMe SSD thường

- Xbox Game Pass tháng 10 sẽ có thêm 11 tựa game

964 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo