Người chơi Diablo Immortal bị khóa khỏi PvP sau khi bỏ 100,000 USD vào game

MuaGame.vn 2 năm trước 286 lượt xem

Một người chơi Diablo Immortal nói rằng anh đã bỏ ra tổng cộng 100.000 USD tiền túi vào game và nay muốn được bồi thường vì không thể vào phần PvP của game nữa. Người chơi này có username là jtisallbusiness đăng một video trên Youtube về việc này, nói rằng anh đã không thể vào phần PvP của Immortal trong 1 tháng rưỡi qua.

Trong quãng thời gian đó, anh nói anh bỏ ra tầm 48-72 tiếng để vào queue Battleground PvP mà không được, và anh nghĩ lí do là vì tỉ thắng/thua vô địch của mình. Từ đó game không thể match anh này vào một ván PvP với các đối thủ ngang tầm vì nhân vật của anh hiện đang có giá 100.000 USD (nghĩa là đã ở mức level cao đụng nóc) và về cơ bản, không ai có thể đánh bại.

Nếu bạn không phải là một fan của Immortal thì jitsallbusiness là thứ mà cộng đồng game thủ gọi là Whale (những game thủ hay liên tục bỏ một số tiền lớn vào các tựa game có hệ thống microtransaction, nhất là các game P2W (Pay to Win) và cũng là một youtuber cũng có chút tiếng tăm trong cộng đồng Immortal...cái chính là vì anh leo lên được đỉnh cao trong game nhờ số tiền mình bỏ ra. Và trong phần Battlegrounds, số trận thắng của anh lên tới tầm 300-450 ván và chỉ thua 3 ván.

Anh đã liên lạc với Blizzard về việc này hơn 1 tháng thông qua live chat và được nói rằng anh nên đăng lên forum, và anh cũng đã làm theo. Sau khi Blizzard phớt lờ bài đăng này, jitsallbusiness nói anh sẽ trực tiếp liên lạc với các nhân viên Blizzard thông qua Twitter. Blizzard được cho là đã phản hồi, nói rằng việc này xảy ra do kĩ năng chơi của anh (và 80% là do nhân vật 100.000 USD) và nó sẽ được xem xét, khắc phục trong vài tuần.

jitsallbusiness nói việc này gây ảnh hưởng tới việc kiếm tiền trên Youtube của anh do anh không thể vào PvP được, và đang cân nhắc việc thuê luật sư kiện Blizzard để đòi bồi thường để xem kết quả ra sao. Nói cho công bằng thì có vẻ cộng đồng PvP của Immortal có thể yên tâm rằng trong thời gian hiện tại họ sẽ không phải đối đầu với một chiếc xe ủi trong khi chỉ có một cái muỗng để tự vệ.

Tin khác:

- Nintendo chưa có kế hoạch nâng giá sản phẩm tại Nhật sau khi đồng Yen mất giá

- FIFA 23 sẽ có một chế độ Career mới

286 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo