Người chơi GT7 đã tìm ra cách cày Credit mà không phải chơi game

MuaGame.vn 2 năm trước 505 lượt xem

Nếu ai đã theo dõi những gì mà Polyphony Digital vừa làm với Gran Turismo 7, nhất là sau khi họ giảm thiểu số tiền Credit mà người chơi nhận được sau mỗi màn đua để buộc người chơi phải bỏ tiền thật ra mua các gói Credit thì đều biết rằng cộng đồng game thủ đã phản hồi bằng rất nhiều gạch đá trên mọi mạng xã hội. Từ chấm điểm thấp, các bài phê bình dài gần bằng một cuốn niên giám điện thoại cho tới việc có những người chơi quyết định tẩy chay hệ thống microtransaction này bằng việc tìm ra một phương thức cày Credit trong game mà không cần phải chơi.

Theo các thông tin thu được từ cộng đồng game thủ thì phương thức này bao gồm việc sử dụng Remote Play trên PlayStation và một công cụ Script khá đơn giản, cách này sẽ khiến game tự động đua đi đua lại 1 màn, giúp mang lại cả triệu Credit cho người chơi mà chẳng cần phải đụng vào tay cầm.

Theo người chơi đã tìm ra phương thức này thì nó đã kiếm cho anh "15 triệu Credit mỗi ngày", nếu mua bằng tiền thật thì số Credit đó có giá tương đương 120 USD.

Khi được đăng lên diễn đàn PSNProfiles bởi người dùng có tên Septomor thì công cụ Script này có thể được sử dụng trên các máy PC chạy bằng Windows, người chơi chỉ cần bật PlayStation Remote Play app trên máy PC, sau đó nhập các lệnh từ Script này vào game để lập trình cho nó tự chạy các màn đua lập đi lập lại, giúp người chơi cày tiền.

Vào thời điểm bài viết này được đăng thì phía Sony vẫn chưa có bất kì động thái phản đối hay ngăn chặn đối với phương thức cày tiền này. Theo những người chơi góp phần làm nên công cụ Script này thì đây là lời phản đối sự thay đổi số tiền thu được trong game của họ. 

Trước thảm họa này thì tuần rồi, server của Gran Turismo 7 cũng đã bị ngắt kết nối tới tầm 30 tiếng đồng hồ, buộc người chơi phải chơi chế độ arcade mà trông như demo của game hơn 1 ngày trời. Chỉ riêng hai yếu tố này thôi đã đủ khiến cộng đồng người chơi đồng nhất cho game con số 2.5/10 điểm trên Metacritics và các website đánh giá game khác.

Tin khác:

- Cùng hưởng ứng đợt sale Mega March trên PS Store

- CD Projekt đang phát triển phần game Witcher mới

505 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo