Người chơi GTA Trilogy trên PC sẽ được tặng 1 game miễn phí

MuaGame.vn 2 năm trước 518 lượt xem

Rockstar Games sẽ tặng người chơi đã mua Grand Theft Auto Trilogy - Definitive Edition 1 tựa game miễn phí sau khi nhận được một núi gạch đá từ cộng đồng game thủ sau khi bản "Definitive" này ra mắt. Kể từ ngày 20/12, những ai đã mua phiên bản PC của GTA Trilogy Definitive thông qua Rockstar Games Launcher sẽ được lựa chọn 1 trong các game dưới đây để tải về miễn phí:

- GTA V: Premium Edition

- GTA IV: Complete Edition

- Max Payne 3

- LA Noire

- Bully: Scholarship edition

Đối với những ai không có hứng thú với bất kì tựa game nào trong số đó, thì sẽ có thể được nhận một thẻ White Shark Card cho GTA Online hoặc 55 Gold Bar cho Red Dead Online. Hạn chót để lựa chọn sẽ là tới hết ngày 6/1/2022.

Để tóm tắt lại, sau khi hứa hẹn mang đến cho cộng đồng fan 3 tựa game GTA kinh điển, nay với nghệ đồ họa Next-gen. Tuy nhiên, thành phẩm sau cùng lại không được chào đón như Rockstar mong đợi. Với vô số người chơi trên PC than phiền về nhiều vấn đề kĩ thuật. Tới mức trước đó bản PC của game phải bị gỡ khỏi Rockstar Games Launcher một vài ngày trước khi quay trở lại do bị leak mã nguồn. Tuy nhiên mọi chuyện vẫn không cải thiện mấy và các lời phê bình từ mọi hệ máy vẫn đến hòm thư của Rockstar Games khá đều đặn. Hiện hãng đã cam đoan sẽ nỗ lực khắc phục các thiếu sót này trong thời gian sớm nhất. Cộng đồng fan GTA thì thật sự không có cái nhìn mấy lạc quan về tình trạng hiện tại của bản Definitive Edition, vì theo ý kiến đại đa số thì về cơ bản thì game vẫn chỉ là 3 phần game GTA 3, GTA Vice City và San Andreas được đắp lên lớp mặt nạ Unreal Engine 4, nhưng bên dưới lớp mặt nạ đó là khung xương của một phiên bản Mobile của 3 tựa game này.

Một tin vắn, Fortnite đã cho ra các vật phẩm và emote mới để ăn mừng ngày công chiếu phần 4 của loạt phim The Matrix lừng danh, 1 trong số các emote sẽ tái hiện chiêu ngả người ra sau né đạn của Neo từ The Matrix 1, và cú đá quay chậm của Trinity cũng từ phần 1. Thêm vào đó là một số skin Gun Wrap motif Matrix như The Ones và Zeroes. Hiện người chơi có thể mua các vật phẩm mới này từ Item Shop của game. Và không, đợt hàng mới này không bao gồm Skin nhân vật từ phim The Matrix. 

Tin khác:

- Assassins Creed Origins có thể sẽ được hỗ trợ 60FPS trong thời gian tới

- Overwatch sẽ được chơi miễn phí trong dịp Giáng Sinh

518 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo