Người chơi Halo Infinite yêu cầu 343 Industries loại bỏ việc bắt buộc Cross play

MuaGame.vn 2 năm trước 355 lượt xem

Cộng đồng người chơi Halo Infinite trên Xbox đang kêu gọi Microsoft loại bỏ việc bắt buộc crossplay với người chơi trên hệ máy PC. Crossplay là một chức năng rất tuyệt để người chơi trên các hệ máy khác nhau có thể chơi cùng nhau, nhưng gần đây người chơi trên Xbox đang cảm thấy rất bức xúc vì họ không muốn chơi với các người chơi gian lận trên PC. 

Kể từ khi Halo Infinite Multiplayer ra mắt vào tháng 11, người chơi đã báo cáo nhiều trường hợp người chơi trên PC gian lận. Kết quả là cộng đồng người chơi console đã liên tục yêu cầu chức năng cho phép tắt crossplay để họ có thể tránh các người chơi gian lận từ PC.

343 Industries đã xác nhận số lượng người chơi gian lận khá rõ rệt vào thời điểm game mới ra mắt, với quản lí cộng đồng, John Junyszek cho biết vì Halo Infinite Multiplayer là một game free-to-play, game sẽ luôn luôn có các người chơi gian lận. Nhưng studio đang chủ động tìm cách để khắc phục vấn nạn này. Vừa rồi, 343 đã công bố rằng studio sẽ cho ra mắt một bản update mới vào tháng 2 này để cố khắc phục việc gian lận.

Một giải pháp được đưa ra là vào trang Settings của Xbox và tắt chức năng crossplay. Tiếc thay, làm thế chỉ khiến người chơi không thể chơi với người chơi không sử dụng Xbox Live, bao gồm người chơi từ hệ máy Nintendo và PlayStation. Với trường hợp của Halo Infinite thì cả Steam và Game Pass trên PC đều sử dụng account Xbox Live, từ đó vẫn match người chơi Xbox với người chơi PC dù đã tắt crossplay.

Trong thời điểm hiện tại, người chơi sẽ phải đợi để xem 343 sẽ thực hiện các động thái nào để khắc phục vấn đề gian lận. 

Tin khác:

- Sony đang thu hồi thẻ PS Now khỏi các cửa hàng bán lẻ

- Assassins Creed Ezio Collection sẽ ra mắt trên Switch trong tháng 2

355 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo