Người chơi PC nay có thể update tay cầm DualSense mà không cần máy PS5

MuaGame.vn 2 năm trước 893 lượt xem

Những ai thích dùng tay cầm DualSense để chơi game trên PC nay chỉ cần tải phần mềm Windows mới có tên "Firmware updater for DualSense wireless controller" dài dăng dẳng từ website chính thức của PlayStation. Hỗ trợ cả Windows 10 64bit và Windows 11.

Phần mềm này sẽ cho phép người chơi tải bản update mới nhất cho tay DualSense của mình từ Sony thông qua kết nối USB. Trước đó, người chơi chỉ có thể update firmware của tay DualSense thông qua máy PS5, nhưng với phần mềm mới này, về mặt lí thuyết thì bạn sẽ không còn cần phải sở hữu hay phải bật máy PS5 của mình lên, gắm tay vào để cập nhật nữa. Người chơi chỉ cần tải phần mềm này về máy, hoàn tất việc setup, sau đó kết nối tay DualSense mà mình muốn update qua cổng USB sau đó làm theo các bước chỉ dẫn của phần mềm. Lưu ý là người chơi chỉ có thể update 1 tay DualSense cho mỗi lần cập nhật. Có nghĩa là giả sử nếu bạn có hơn 1 tay DSense cần update thì bạn sẽ phải chịu khó cập nhật từng cái một.

Thông tin này có thể rất hữu dụng cho những game thủ chơi những bản được port sang PC của các tựa game PlayStation, hướng đi mới trong việc phát hành game mà Sony đang chọn trong vài năm qua.

Sony cho ra mắt bản PC của Horizon Zero Dawn vào tháng 8/2020 và sau đó là bản PC của Days Gone vào tháng 5/2021. Sau đó nữa là bản PC của God of War 2018 vào tháng 1/2022. Bản PC của Uncharted 4: A Thief's End và Uncharted: The Lost Legacy cũng sẽ sớm ra mắt trong năm 2022 này. Chưa kể là vào rồi, Steam đã bị rò dữ liệu, và trong số đó bao gồm các thông tin ám chỉ tựa game Sackboy: A Big Adventure cũng có thể sẽ được port sang PC trong tương lai.

Tin khác:

- Sony đã xác nhận ngày ra mắt của phiên bản PS Plus mới

- Bộ phim It Takes Two sẽ do The Rock sản xuất

893 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo