Người chơi Persona 5 Royal trên PS4 sẽ không thể nâng cấp lên bản PS5

MuaGame.vn 2 năm trước 513 lượt xem

Atlus đã xác nhận rằng người chơi Persona 5 Royal trên PS4 sẽ không thể nâng cấp thẳng lên bản PS5 sắp ra mắt của game, thay vào đó họ sẽ phải mua bản PS5 trực tiếp.

Phần game Persona 5 được yêu thích bởi cộng đồng game thủ khắp thế giới lần đầu tiên ra mắt tại Nhật Bản vào năm 2019 rồi toàn cầu vào năm 2020 trên PS4. Và nay, bản PS5 cũng sắp sửa được đến với người chơi, cùng với bản Xbox Series X, Switch và PC của game vào ngày 21/10 này.

Tuy nhiên, trong phần FAQ của website chính thức của game tại Nhật Bản, nhà phát hành game Atlus cho biết người chơi PS4 muốn chơi bản PS5 của game sẽ phải mua riêng bản đó thay vì nâng cấp trực tiếp lên.

Phần thông tin ghi như sau "Chúng tôi chân thành xin lỗi, nhưng hiện chúng tôi không có hướng nâng cấp lên PS5 dành cho bản PS4 của Persona 5 Royal. Chúng tôi sẽ rất cảm kích nếu mọi người có thể mua trực tiếp mua bản PS5 nếu có nhu cầu". Và không có bất kì lời giải thích rõ ràng nào. Dĩ nhiên là bạn vẫn có thể bỏ bản PS4 của game vào máy PS5 để chơi, nhưng đó vẫn chỉ là bản upscale/backward compatibility mà thôi chứ không thật sự là bản PS5 chính thức.  

Với những ai chưa rõ về bản Royal thì đây là bản "cải tiến" của Persona 5 gốc (đại loại như Persona 4 và Persona 4 Golden), bao gồm các nhân vật mới và yếu tố gameplay mới, cộng với các cải tiến về đồ họa và nhiều bản nhạc nền mới.

Tin khác:

- Ubisoft có thể sẽ delay phần Assassins Creed mới sang mùa xuân năm 2023

- Ubisoft cancel Ghost Recon Frontline và Splinter Cell VR

513 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo