Người chơi PS4 và PS5 đang gom thẻ PS Now để đổi sang PS Plus Premium

MuaGame.vn 2 năm trước 663 lượt xem

Những người chơi máy PS4 và PS5 hiện đang gom thẻ PS Now (ít nhất là số thẻ chưa bị thu hồi) hoặc đăng kí dồn PS Now digital để tiết kiện tiền khi dịch vụ này chính thức được gộp vào PS Plus Essentials vào tháng 6 này. Vì những ai đang có đăng kí thành viên PS Now sẽ được nâng lên gói đặc quyền cao nhất của Essentials: PS Plus Premium khi Essentials chính thức đi vào hoạt động, với gói đặc quyền Premium có mức phí tới 119.99 USD. Tuy nhiên, người chơi đã phát hiện một lỗ hổng chính sách trên webstore của PlayStation cho phép người chơi đăng kí PS Now 1 năm với giá gốc là 59.99 USD, chỉ bằng nửa giá của PS Plus Premium. Từ đó dẫn tới việc nhiều game thủ đang bỏ tiền ra để mua càng nhiều gói 1 năm PS Now để sau này không phải tốn tiền đăng kí PS Plus Premium trong nhiều năm.

Các thông tin được Wario64 theo dõi và đăng lên ResetEra, những người đăng trên trang này cho biết hiện họ đang "gom hàng" PS Now 1 năm lên tới tổng cộng 6 năm. Điều này có nghĩa là khi được nâng cấp lên PS Plus Premium thì họ sẽ được giữ gói đặc quyền đó tới tận 6 năm mà chỉ tốn nửa số tiền phải bỏ ra.

Điều khiến phát hiện này đáng chú ý là vì PS Store trên PS5 và PS4 chỉ cho phép người chơi dùng thử PS Now trong 1 tháng (chưa kể là nó yêu cầu bạn phải nêu thông tin thẻ tín dụng đầy đủ), vì thế việc tận dụng lỗ hổng này sẽ giúp người chơi có thể trải nghiệm các đặc quyền của PS Plus Premium trong một thời gian dài mà không phải bỏ ra quá nhiều tiền. Và với việc thẻ vật lí PS Now đã bị thu hồi khỏi các cửa hàng bán lẻ, cộng đồng game thủ sẽ phải mua trên PS webstore. 

 

 

Tin khác:

- Liệu Sony có ý định mang game PS3 lên PS5 thay vì chơi cloud stream không?

- Lawn Mowing Simulator đã chính thức lên sân PS4 và PS5

663 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo