Người chơi than phiền rằng Krampus đang làm hỏng CoD Vanguard

MuaGame.vn 2 năm trước 539 lượt xem

Sự kiện Festive Fervor đã chính thức bắt đầu trong Call of Duty Vanguard và Warzone, cùng với các kẻ địch bot đặc biệt như Elf và ác quỷ Giáng Sinh Krampus để xâm nhập vào các ván đấu để tấn công người chơi. Tiếc thay, Krampus gần như không tha cho bất kì ván đấu nào trong Vanguard, bao gồm các các ván Private được các đội chơi chuyên nghiệp tạo ra để đấu giao hữu với các đội chuyên nghiệp khác.

Krampus sẽ xuất hiện trong các ván đấu trong Vanguard và sẽ, ít nhất là theo lời đại đa số người chơi, săn lùng các người chơi có số điểm thấp nhất (hay camping) trong mỗi đội để tiêu diệt họ nếu người chơi đó không kịp bắn hạ hắn. Vấn đề ở đây là nhiều người chơi than phiền rằng Krampus có máu rất trâu nên nhiều người chơi dù có xả nguyên băng đạn vào, hắn vẫn không chết. Và vấn đề này gây rất nhiều khó chịu cho những người chơi casual. Còn đối với các người chơi chuyên nghiệp đang luyện tập cho các giải đấu sắp tới thì vấn đề này còn khó chịu hơn.

Chẳng mất bao lâu trước khi vô số clip thu lại việc Krampus phá hỏng ván đấu của vô số người chơi được đăng lên Youtube cũng như các mạng xã hội khác. Hi vọng rằng Sledgehammer Game có thể nhanh chóng xử lí vấn đề này, vì giải đấu CDL Challengers đang gần kề vào ngày 18/12 này. Đây là giải đấu lớn thứ 2 dành cho các người chơi thuộc League nghiệp dư Call of Duty. Các đội tuyển chuyên nghiệp cũng đang ra sức luyện tập cho mùa giải năm 2022 sắp tới. Nhưng Krampus lại xuất hiện một cách vô duyên và phá rối.

Đối với những người chơi mong muốn trải nghiệm hành động mùa Giáng Sinh thì Vanguard có vài chế độ chơi Giáng Sinh dành cho mọi người, với phiên bản Giáng Sinh của map Shipment, có tên Shipmas. Ngoài ra còn có chế độ chơi Armageddon Mode, một phiên bản khác của Drop Zone Mode, và chế độ chơi Elf Team Six, yêu cầu người chơi tìm và tiêu diệt đội bot Elf Team Six xuất hiện ngẫu nhiên trong các bản đồ Multiplayer khác nhau để ghi điểm, nghe khá giống chế độ Leprechaun Mode từ CoD World War 2. Đồng thời số XP thu được cũng sẽ được nhân đôi trong sự kiện này. Nhưng đừng quên coi chừng Krampus xuất hiện.

  

Tin khác:

- Lỗi Matchmake của Halo Infinite Big Team Battle có thể sẽ không được sửa cho tới năm sau

- Final Fantasy XIV phải tạm ngưng chương trình sale do Server bị quá tải

539 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo