Người chơi Warzone 2 DMZ không hài lòng về gói Pay 2 Win mới

MuaGame.vn 1 năm trước 464 lượt xem

Vào thứ 4 vừa qua, Season 3 của Warzone 2 đã chính thức bắt đầu, với nhiều content mới cho chế độ chơi PvPvE của game, tên là DMZ. Và 1 trong số các thay đổi lớn nhất dành cho DMZ kể từ khi ra mắt là hệ thống Active Duty Operator, mỗi người chơi sẽ có 3 "ghế" dành cho các Operator riêng của người chơi, mỗi Operator đều sẽ có trang bị của riêng mình.

Tuy nhiên, ra mắt cùng với hệ thống này là gói Operator Bundle đầu tiên của Warzone 2, và thay đổi này đã không được cộng đồng game thủ chào đón.

Gói Bundle, có tên là Bomb Squad Bundle, hiện đang bán với giá tầm 11 USD, sẽ bao gồm 1 "ghế" Operator thứ tư, 1 ba lô cấp medium và 1 bản Blueprint đặc biệt. Theo thông tin mà cộng đồng dataminer thu được thì các Operator ra mắt sau này sẽ có nhiều lợi thế hơn, như việc bắt đầu ván đấu với kĩ năng UAV hay tự hồi sinh (Self-Revive).

Tuy hiện ta chưa biết khi nào các Operator mới này sẽ bắt đầu xuất hiện trên cửa hàng của game, đây là một dấu hiệu cho thấy Activision đang có kế hoạch cho người chơi chịu chi tiền ra nhiều lợi thế hơn so với các Operator thường mà người chơi tự cày để mở.

Diễn đàn Subreddit DMZ, hay r/DMZ đã nhanh chóng lên tiếng rất to để phản đối việc ra mắt gói Bomb Squad này, và kêu gọi cộng đồng fan không nên mua gói Bomb Squad trong một bài đăng được Ghim ngay trên đầu diễn đàn. Một người chơi trên Reddit ghi thẳng thừng "DMZ coi như đã chết trong mắt tôi rồi", một người chơi khác ghi "Tệ không tả nổi".

Và sự phản đối này cũng đặc biệt nhắm vào skin Operator dành cho Ghost, một skin có liên quan tới gói Bomb Squad, Một người chơi bất mãn ghi "Nếu mấy cái đặc quyền P2W (Pay 2 Win) này gắn liền với cái skin của Ghost thì tôi sẽ cân nhắc việc chủ động truy lùng và bắn hạ bất kì người chơi nào mặc cái skin đó mà tôi bắt gặp trong ván đấu" 

Tin khác:

- Danh sách các tựa game PS4 và PS5 sắp ra mắt từ giữa tháng 4 trở đi

- Immortals Aveum sẽ ra mắt vào tầm tháng 7 này

464 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo